Tipkeomoingay.club:"'điểm tin bóng đá tối 17/7: mu cạnh tran

Ngày đăng: 7/17/2021 9:48:41 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3350750] - Cập nhật: 35 phút trước

MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 17/7.

MU để ý tiền vệ Houssem Aouar

Theo ESPN, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar khi mà Paul Pogba đang có ý định rời sân Old Trafford. Houssem Aouar đang thuộc biên chế CLB Lyon và cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.


Năm ngoái, Lyon đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho Arsenal khi họ muốn chiêu mộ Houssem Aouar. Tuy nhiên đến mùa Hè này, mức giá của cầu thủ 23 tuổi này dự kiến sẽ giảm xuống.


Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh

Theo tờ The Sun, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ của Brighton, Ben White với giá 50 triệu bảng. Cầu thủ này sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Nếu thương vụ diễn ra, Ben White sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử của Arsenal.


Chelsea tranh giành Varane với MU

Theo tờ Metro (Anh), CLB Chelsea đã nhảy vào thương vụ này và quyết hớt tay trên MU. Mặc dù HLV Thomas Tuchel đang có nhiều trung vệ trong đội hình nhưng ông vẫn muốn đưa về 1 cầu thủ phòng ngự nữa. Trước đó, Chelsea đã để mắt tới 2 cầu thủ người Pháp là Jules Kounde và Maxence Lacroix.


Ronaldo muốn ở lại Juve

Theo tờ Mirror (Anh), tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn ở lại Juventus trong mùa Hè này dù trước đó có thông tin cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha được liên hệ ra đi. Dù đã 36 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc. Anh đã ghi 29 bàn thắng trong 33 lần ra sân ở Serie A mùa giải trước.


xem tin; tip bong da mien phi hang ngay


Juventus đổi Ramsey lấy Pjanic?

Theo Calciomercato, tiền vệ Miralem Pjanic rất muốn trở lại Turin khoác áo CLB Juventus. Vì vậy, để đáp ứng nguyện vọng của ngôi sao người Bosnia, ngoài việc đàm phán chiêu mộ Manuel Locatelli với Sassuolo, Lão bà đã đề xuất đổi Ramsey để tái sở hữu Pjanic.


Nhiều đội bóng quan tâm Houssem Aouar


Xhaka hy sinh tiền thưởng để tới Roma

Theo báo chí Anh, tiền vệ Granit Xhaka đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với AS Roma nhưng thương vụ này chưa thể hoàn tất. Theo La Gazzetta dello Sport, tiền vệ người Thụy Sỹ đã sẵn sàng hy sinh tiền thưởng ở mùa giải 2020-21 tại Arsenal để sớm cập bến Olimpico.


Barca thuyết phục một loạt công thần giảm lương.

Theo Marca, Giám đốc thể thao của CLB Barcelona, ông Mateu Alemany mới đây đã có cuộc gặp với đại diện của Sergi Roberto, Sergio Busquets, Gerard Pique và Jordi Alba nhằm thuyết phục những cầu thủ này giảm lương. Barca tin rằng nếu những cầu thủ này đồng ý, toàn bộ cầu thủ ở sân Camp Nou sẽ hướng ứng lời kêu gọi từ BLĐ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác