Tipkeomoingay.club:"đt việt nam phải đi đường vòng sang saud

Ngày đăng: 8/22/2021 11:16:33 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 346
Chi tiết [Mã tin: 3406639] - Cập nhật: 19 phút trước

Do không có đường bay thẳng sang Saudi Arabia nên ĐT Việt Nam sẽ phải bay hai chặng để tới địa điểm thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt lại danh sách gồm khoảng 25 cầu thủ cho chuyến đến khách trên sân ĐT Saudi Arabia vào tối ngày 2/9. 


Cũng bởi vậy mà lúc này, toàn bộ các cầu thủ đều cho thấy sự quyết tâm của mình trong việc giành một suất sang Saudi Arabia cùng ĐT Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, toàn đội đang tập luyện với không khí khẩn trương và tinh thần tập trung cao độ.



Trước ngày lên đường, đoàn quân áo đỏ đã phải đón nhận thông tin không vui từ chấn thương của tiền vệ Minh Vương. Cầu thủ HAGL bị đau sau buổi tập với các cầu thủ U22 và có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần. 


Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng toàn đội sang Saudi Arabia và cũng để ngỏ khả năng xuất hiện trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia vào tối 7/9.


Được biết vào sáng sớm ngày 27/8 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia trên chuyến bay EK395 từ sân bay Nội Bài. Trước đó, danh sách rút gọn ĐT Việt Nam sẽ được VFF đưa ra. 


xem tin; tip bong da nuoc ngoai


Ở hành tình này, thầy trò ông Park sẽ không bay thẳng đến địa điểm thi đấu mà sẽ quá cảnh tại Dubai (UAE). Hành trình này kéo dài 5 giờ 55 phút.


ĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi Arabia hình ảnh


Sau đó cả đoàn sẽ nối chuyến bay mang số hiệu EK2819 đi thủ đô Riyadh (Saudi Arabia). Thời gian chờ chuyển tiếp là 100 phút. Thời gian bay chặng hai là 1 giờ 55 phút. Đội tuyển Việt Nam dự kiến có mặt ở Saudi Arabia lúc 7h10 sáng giờ địa phương.


Lý do khiến đội tuyển Việt Nam không thể bay thẳng đến Riyadh do nhà tài trợ di chuyển của đội không được cấp phép bay đến Saudi Arabia. Hơn nữa, Việt Nam đang nằm trong vùng cấm bay của nước bạn.


Sau khi nhập cảnh vào Saudi Arabia, toàn đội phải khai báo y tế trên phần mềm của nhà chức trách địa phương. Khi về đến khách sạn do ban tổ chức bố trí, cả đội sẽ làm xét nghiệp RT-PCR.


Tại Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày để tập luyện và làm quen với điều kiện thi đấu ở quốc gia này trước khi bước vào màn so tài với đội chủ nhà sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác