Tipkeomoingay.club:"dự đoán tây ban nha vs ba lan (2h 20/6)

Ngày đăng: 6/19/2021 4:31:24 PM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 215
Chi tiết [Mã tin: 3307893] - Cập nhật: 35 phút trước

Chuyên gia bóng đá châu Âu Jonathan Johnson nhận định, dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Ba Lan, 2h ngày 20/6. Soi tỷ lệ kèo trận Đan Mạch vs Bỉ tại EURO 2021 chính xác nhất.

Tây Ban Nha và Ba Lan từng gặp nhau 10 lần trong quá khứ. Kết quả hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng xứ sở Bò tót. Theo đó, Tây Ban Nha có 8 chiến thắng, 1 trận hòa và Ba Lan chỉ thắng được đúng 1 lần. 


Thắng lợi duy nhất của Ba Lan trước Tây Ban Nha là từ năm 1980, tức cách đây tới 41 năm, trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Lần gần nhất đối đầu Ba Lan, Tây Ban Nha giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 6-0.


xem tin; tip bong da nuoc ngoai


Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới tại vòng chung kết EURO 2021, chuyên gia Jonathan Johnson của CBS Sports lại không đặt niềm tin vào kịch bản Tây Ban Nha giành 3 điểm. Lý do là vì: "Tây Ban Nha sau nhiều năm loay hoay tìm kiếm vẫn không thể tìm được một tiền đạo thực sự đáng tin cậy".


Dự đoán Tây Ban Nha vs Ba Lan (2h 20/6) bởi Jonathan Johnson


"Ở trận ra quân tại EURO năm nay, Tây Ban Nha tung ra tung ra 17 cú dứt điểm nhưng không thể một lần làm tung mành lưới Thụy Điển. Tôi từng theo dõi Alvaro Morata trên sân tập, anh ấy ghi rất nhiều bàn. Nhưng khi vào trận, Morata lại không thể hiện được bản lĩnh của một tiền đạo hàng đầu", chuyên gia Johnson chia sẻ.


"Ba Lan để thua Slovakia 1-2 ở trận ra quân tại EURO 2021. Tuy nhiên Đại bàng trắng (biệt danh của Ba Lan) vẫn luôn rất nguy hiểm với thế trận phòng ngự phản công khi Lewandowski luôn sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối thủ khi có cơ hội. Dự đoán của tôi kết quả trận đấu này là tỷ số hòa 1-1". chuyên gia Johnson nhận định.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác