Tipkeomoingay.club:"'erik ten hag chốt danh sách các trợ lý ở mu: có robin van persie

Ngày đăng: 4/18/2022 11:48:47 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 118
Chi tiết [Mã tin: 3779931] - Cập nhật: 42 phút trước

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã chốt xong ban huấn luyện ở MU, trong đó có cựu tiền đạo của Man đỏ Robin van Persie.

Van Persie sắp trở lại MU


Trong thời gian vừa qua, MU đã nỗ lực đàm phán với HLV Erik ten Hag. Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với ông thầy 52 tuổi. Họ ký hợp đồng 4 năm với ông cùng mức lương khoảng 8 triệu bảng/mùa. MU chấp nhận chi ra 2 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của Ten Hag với đội bóng của Hà Lan.

Erik ten Hag

Erik ten Hag và Mitchell van der Gaag

Những thỏa thuận cuối cùng đang được hoàn tất. MU nhiều khả năng sẽ công bố việc ông thầy người Hà Lan trở thành HLV mới vào cuối tháng 4 này. Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã chốt xong ban huấn luyện ở MU.


xem tin: https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-fulham-vs-preston-20-04.html


Erik ten Hag


Ông thầy sinh năm 1970 sẽ mang theo trợ lý Mitchell van der Gaag đến sân Old Trafford. Van der Gaag là người có ảnh hưởng lớn đối với Ten Hag tại Ajax. Như vậy là Ten Hag muốn người đàn ông 50 tuổi này làm trợ lý cho mình thay vì Steve McClaren – người từng có thời gian làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson ở MU.


Ngoài ra, Ten Hag cũng muốn đưa Robin van Persie vào đội ngũ nhân viên của mình. Đang làm việc tại học viện Feyenoord và chuẩn bị lấy chứng nhận huấn luyện, cựu tiền đạo MU và Arsenal này vẫn chưa quyết định về lời đề nghị.

Van Persie rất muốn làm việc ở Premier League nhưng gia đình muốn anh ở lại Hà Lan, qua đó kèm cặp cậu con trai Shaqueel. Hiện tại hai cha con đang làm việc cùng nhau trong hệ thống đào tạo trẻ của CLB Feyenoord.


Ten Hag đang nỗ lực thuyết phục cựu tiền đạo người Hà Lan tới MU với mình, ông cũng muốn BLĐ Man đỏ tác động để Van Persie rời Feyenoord qua đó trở lại làm việc ở đội bóng cũ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác