Tipkeomoingay.club:filip nguyễn nói gì sau màn tỏa sáng ở cú

Ngày đăng: 10/24/2020 3:32:16 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 39
Chi tiết [Mã tin: 3103203] - Cập nhật: 9 phút trước

Việc lần đầu được thi đấu ở cúp châu Âu và tỏa sáng giúp Slovan Liberec giành chiến thắng đã khiến Filip Nguyễn tỏa sáng vô cùng hạnh phúc.

Trong lần đầu tiên thi đấu ở Europa League, Filip Nguyễn đã thi đấu khá hay. Theo thống kê, thủ thành gốc Việt đã có 4 pha cứu thua trong trận đấu với Gent. Điều đó giúp cho Slovan Liberec bất ngờ giành chiến thắng trước đội bóng hàng đầu của Bỉ.


Filip Nguyễn nói gì sau màn tỏa sáng ở cúp châu Âu? - 1Nhấn để phóng to ảnh

Filip Nguyễn thi đấu tuyệt hay trong lần đầu tham dự Europa League


Việc lần đầu được thi đấu ở cúp châu Âu và tỏa sáng giúp CLB chiến thắng mang tới niềm vui vô bờ bến cho Filip Nguyễn. Sau trận đấu, cầu thủ này đã có buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Slovan Liberec.


PV: Điều gì đáng chú ý nhất trước trận đấu với Gent?


Filip Nguyễn: Chúng tôi đã theo dõi khá nhiều băng hình về Gent và thấy rằng đây là CLB có hai cầu thủ chạy cánh nguy hiểm. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu tiền đạo cao to là Yaremchuk. Đây là đội bóng có tổ chức tốt và có mối đe dọa từ nhiều phía. Rất may là chúng tôi đã ngăn chặn tốt những đợt tấn công của họ.


Yếu tố then chốt nào giúp Slovan Liberec giành chiến thắng?


Tôi nghĩ là do Slovan Liberec không hề hoảng sợ khi gặp đối thủ mạnh. Chúng tôi đã tuân thủ tốt chiến thuật của HLV, khi xây dựng hàng thủ vững chắc và chặt chẽ. Việc phòng ngự với sự tập trung cao độ như vậy trong suốt trận đấu luôn mang tới nhiều khó khăn.


Anh có thấy HLV của mình đã tự tin trước trận đấu hay không? Đó có phải là động lực?


>xem tin: tip bong da chinh xac hom nay


Thú thực là tôi không nghe bất kỳ tuyên bố nào trước trận. Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ những cầu thủ khác trong đội cũng vậy. Chúng tôi không bị chi phối bởi những yếu tố bên ngoài.


Hàng thủ đã chơi tốt và giúp anh giữ sạch lưới?


Tôi nghĩ rằng hàng thủ của Slovan Liberec đã thi đấu tốt ở trận này. Không chỉ cản phá cú sút, mà họ còn phán đoán tốt sự di chuyển của đối thủ. Điều đó giúp tôi dễ dàng hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ họ xứng đáng được khen ngợi.


Filip Nguyễn nói gì sau màn tỏa sáng ở cúp châu Âu? - 2


Điều gì đã xảy ra trong pha cứu thua xuất thần của anh?


Tôi đã hơi chủ quan trong tình huống đó, khi nghĩ rằng đối thủ việt vị và tôi đã đứng lại. Tuy nhiên, sau đó, tôi đã giơ tay theo phản xạ kịp thời.


Anh đang trải qua quãng thời gian thành công, từ việc được triệu tập lên đội tuyển CH Czech và giờ là được góp mặt ở cúp châu Âu. Anh đã tận hưởng thời gian qua như thế nào?


Thành thực mà nói, tôi không mong đợi điều gì hơn thế. Tôi luôn muốn góp mặt ở những giải đấu hàng đầu và giờ giấc mơ đã trở thành sự thật. Giờ đây, tôi nghĩ rằng cần phải suy nghĩ về mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác