Tipkeomoingay.club:"'hlv koeman: "thua 1-4 psg không đau bằn

Ngày đăng: 2/21/2021 10:08:13 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 25
Chi tiết [Mã tin: 3201760] - Cập nhật: 40 phút trước

HLV Koeman cho biết ông thất vọng với trận hòa Cadiz hơn là trận thua 1-4 trước PSG hôm giữa tuần vì Barca đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico.


Barca đã bị PSG vùi dập với tỉ số 4-1 ngay tại Camp Nou. Cơ hội đi tiếp của Barca là vô cùng mong manh dù họ còn trận lượt về vào tháng sau để hy vọng.


Trở lại sân chơi La Liga, Barca có màn tiếp đón đội bóng đang trong nhóm đua trụ hạng là Cadiz. Họ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Messi trên chấm penalty. Nhưng Barca cuối cùng vẫn mất điểm khi Alex Fernandez ghi bàn gỡ hòa cho Cadiz ở phút 89.

Hôm qua, Atletico đã bị Levante đánh bại với tỉ số 2-0. Barca có cơ hội thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu nhưng cuối cùng lại bị sảy chân đáng tiếc vào phút chót. Và HLV Koeman rất bực tức với cách mà Los Blaugrana để mất điểm.


xem tin: https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da


“Tôi rất thất vọng. Chúng tôi cần chiến thắng ở những trận đấu kiểu như thế này nhưng lại không làm được. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn khi Atletico Madrid thất bại. Nó mang đến một nỗi thất vọng lớn, nhiều hơn cả trận thua PSG. Chúng tôi đã để 2 điểm tuột khỏi tay và cảm thấy rất thất vọng.


HLV Koeman Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa Cadiz hình ảnh


Tôi không thích đổ lỗi cho cá nhân các cầu thủ. Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong khâu tấn công và cũng phải phòng ngự khác hơn. Nhưng về mặt chất lượng thì chúng tôi đáng lẽ phải thắng.


Vấn đề là tỉ số rất sít sao và họ có thể gỡ hòa bất kỳ lúc nào, và đó là điều đã xảy ra. Bạn để cho họ cơ hội gỡ hòa trong những phút cuối. Nếu không ghi bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu thì đối thủ của bạn luôn có thể gỡ hòa.


Chúng tôi đã gặp khó khăn trong khâu tạo cơ hội bởi vì Cadiz lùi sâu và ít khoảng trống. Chúng tôi thiếu đi sự tươi mới trên hàng công. Chúng tôi cần phải phân tích những gì đã xảy ra ở quả penalty của Cadiz, ở toàn bộ pha bóng, để xem nó đã xảy ra như thế nào”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác