Tipkeomoingay.club:hlv simeone xác nhận mục tiêu của mu và b

Ngày đăng: 7/21/2021 10:31:38 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 195
Chi tiết [Mã tin: 3357652] - Cập nhật: 22 phút trước

HLV Diego Simeone khẳng định Saul Niguez có thể rời khỏi Atletico Madrid hè này giữa tin đồn liên hệ cầu thủ này với Barca và Man United.

Saul Niguez đã cả sự nghiệp thi đấu ở Atletico Madrid. Nhưng có tin đồn cho rằng anh sẽ rời khỏi sân Wanda Metropolitano vào mùa hè này và nhận một thử thách mới.


Simeone xác nhận Saul không hài lòng với vai trò của mình trong đội và sẽ không ngáng đường nếu như CLB nhận được một lời đề nghị phù hợp trong vài tuần tới.

“Mùa trước, Saul đã nói chuyện với CLB về mong muốn của cậu ấy. Cậu ấy muốn có được một vị trí quan trọng hơn trên sân. Tôi thì xem Saul là Saul vì cậu ấy chạy khắp mọi nơi. Nhưng cậu ấy và nhiều người xung quanh lại xem đó là điều tiêu cực.


xem tin; tip bong da nuoc ngoai


Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với Atletico vì cậu ấy có thể chơi như một hậu vệ biên, một tiền vệ phải, một tiền vệ. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi nhiều lựa chọn để có thể dựa dẫm vào cậu ấy. Saul là một cầu thủ mà ở phiên bản chơi theo ý muốn của HLV thì thể hiện rất tốt”.


Saul Niguez


Simeone nói thêm về khả năng Saul đi theo một con đường mới khác với Atletico: “Chúng tôi không thể gạt đi những tin đồn. Nếu Saul phải ra đi, chúng tôi sẽ ôm cậu ấy, chúc cậu ấy những điều tốt đẹp vì đã trao cho chúng tôi cả cuộc sống và tiếp tục là những người bạn. Kể cả khi đó là Barcelona hay một nơi nào khác”.



Barca là điểm đến tiềm năng với Saul Niguez. Cầu thủ này có thể cập bến Camp Nou như một thuong vụ trao đổi với Griezmann. Ngoài ra, Man United cũng quan tâm tới tuyển thủ Tây Ban Nha và HLV Solskjaer có thể tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ trước mùa giải mới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác