Tipkeomoingay.club:"'huyền thoại khuyên liverpool tái ngộ lu

Ngày đăng: 5/8/2021 10:58:10 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 78
Chi tiết [Mã tin: 3267218] - Cập nhật: 48 phút trước

Huyền thoại của Liverpool, John Barnes tin rằng đưa về Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do là động thái lý tưởng cho CLB này.


Năm 2014, Luis Suarez rời Liverpool tới Barcelona trong một hợp đồng “bom tấn”. 7 năm qua, tiền đạo người Uruguay tỏa sáng rực rỡ trên đất Tây Ban Nha. Nhưng chính Liverpool là bàn đạp cho Suarez vươn tới đẳng cấp thế giới.


Trong 133 lần ra sân cho “Lữ đoàn đỏ”, Suarez ghi tới 82 bàn thắng và rất được lòng người hâm mộ. Ở tuổi 34, chân sút này vẫn ghi tới 19 bàn cho Atletico Madrid từ đầu mùa này.

Nhìn vào đó, John Barnes hoan nghênh động thái tái hợp người cũ của Liverpool. Goal trích lời cựu cầu thủ chạy cánh lừng danh một thời: “Nếu Liverpool có thể đưa Luis Suarez về theo dạng chuyển nhượng tự do thì đó là điều lý tưởng.”


xem tin: Tỷ Lệ Kèo


“Nhưng nó phụ thuộc vào việc Suarez muốn thi đấu hàng tuần hay sẽ vui vẻ ngồi dự bị như các thành viên các trong đội. Với quan điểm cá nhân, tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân thường xuyên với yếu tố tuổi tác.”


Suarez Liverpool


“Điều khó khăn trong những thương vụ chuyển nhượng như vậy là bạn phải khá chắc chắn rằng cầu thủ được đề cập sẽ không làm mọi thứ đảo lộn. Liverpool cần tái tạo lại tinh thần đồng đội và sự đoàn kết của họ.”


“Để làm được như vậy, các cầu thủ cần phải hài lòng với vị trí của họ và trình độ chơi bóng. Nếu Suarez có thể làm được điều này, sẽ rất tuyệt và hãy đưa cậu ấy vào sân. Với tư cách là một cầu thủ, tôi nghĩ cậu ấy luôn cống hiến 100%.”


“Đó là một nhân tố tuyệt vời nếu cố gắng mọi lúc mà không gây rối. Vì vậy, đó sẽ không phải là một động thái tồi cho Liverpool. Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ rất thích sự trở lại của Suarez.”


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác