Tipkeomoingay.club:'liverpool gặp may khi mane không bị đuổi

Ngày đăng: 9/29/2020 9:52:46 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 25
Chi tiết [Mã tin: 3080991] - Cập nhật: 10 phút trước

Liverpool vừa có màn lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy vây, The Kop có vẻ đã gặp may do tiền đạo Sadio Mane của họ không phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 2 phút bóng lăn.


Ở trận đấu nói trên, Liverpool đã để cho tiền đạo Lacazette ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút 25. Nhưng chung cuộchọ vẫn giành được chiến thắng nhờ những pha làm bàn của Mane (28'), Robertson (34') và Jota (88').


Đáng nói ở chỗ, Mane lẽ ra chẳng có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số nếu trọng tài khắt khe hơn với anh. Lý do là vì ở phút thứ 2, anh đã có pha thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Kieran Tierney bên phía Arsenal song chỉ phải nhận thẻ vàng chứ không bị đuổi khỏi sân.


.Xem tin: tip keo mien phi


Do đây là thời điểm trận đấu vừa mới diễn ra, Liverpool mà phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian thì họ khó có thể đứng vững trước Arsenal đang có phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp.


Bình luận về pha bóng nhạy cảm trên, không ít cư dân mạng đã tỏ ra ngạc nhiên khi Mane không phải nhận thẻ đỏ. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu được đăng tải trên mạng Twitter.


P™@SemperFiArsenal: Nếu cầu thủ phạm lỗi là Xhaka chứ không phải Mane thì anh ta đã phải nhận thẻ đỏ rồi.


Layth@laythy29: Tôi không ngờ Mane lại làm vậy vì vẫn nghĩ anh ta là con người mẫu mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ đấy.


EvilSimonCFC 💙@EvilSiimon: Làm thế quái nào mà Mane lại thoát được thẻ đỏ nhỉ? Rõ ràng anh ta đã đánh nguội đối phương và lẽ ra VAR phải vào cuộc chứ.


afcstuff@afcstuff: Tin được không, Mane vung tay vào mặt Tierney thế này mà lại chỉ phải nhận thẻ vàng.


JJ. Omojuwa@Omojuwa: Có lẽ hôm nay người ta mới thay đổi luật bởi nếu không thì Mane chẳng có lý do gì để tiếp tục có mặt ở trên sân. Một chiếc thẻ đỏ dành cho anh ta là xứng đáng!



 

FG@FunnyGooner: Mane đã không phải nhận thẻ đỏ mà lại còn ghi bàn. Quá đen cho Arsenal!


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác