Tipkeomoingay.club:'mất 6 sao, real madrid khủng hoảng trước

Ngày đăng: 10/20/2020 4:39:56 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 32
Chi tiết [Mã tin: 3098261] - Cập nhật: 41 phút trước

Trận thua cay đắng trước Cadiz mới đây không chỉ khiến Real Madrid mất ngôi đầu La Liga mà còn lâm cảnh thiệt quân nghiêm trọng trước lượt trận mở màn Champions League cũng như trận siêu kinh điển đều trong tuần này.


Ra sân ở vòng 6 La Liga cuối tuần qua, đương kim vô địch Real Madrid bất ngờ thúc thủ 0-1 trước đội bóng mới lên hạng Cadiz. Một trận cầu thảm họa thực sự đối với "Los Blancos" trong khi tân binh Cadiz không thể hân hoan hơn bởi đây là lần đầu tiên sau 110 năm, đội bóng này mới giành được chiến thắng trên sân của Real Madrid (do sân Bernabeu đang sửa chữa nên Real Madrid tạm chọn sân Alfredo Di Stefano để thi đấu mùa này).



"Thua đơn thiệt kép", Real Madrid mất luôn ngôi đầu bảng và rơi xuống vị trí thứ 3 sau bốn vòng đấu (còn 1 trận chưa đá bù), xếp dưới cả Real Sociedad và Villarreal. Không những thế, đội trưởng Sergio Ramos còn dính chấn thương đầu gối trái, phải rời sân ngay cuối hiệp 1 để nhường chỗ cho Eder Militao.


>Xem tin: tip bong da dem nay


Cảnh Ramos phải nhờ một nhân viên y tế chườm đá ở đầu gối để bớt đau ngay trên sân cũng như việc trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha vắng mặt ở buổi tập tại Valdebebas ngày 19-10, chỉ có thể "làm nóng" trong phòng gym cùng với các "thương binh" khác như Eden Hazard, Daniel Carvajal, Alvaro Odriozola… khiến CĐV đội bóng này thực sự lo lắng.


Mất 6 sao, Real Madrid khủng hoảng trước El Clasico - Ảnh 2.


Theo nhật báo Marca, kết quả chẩn đoán cho thấy chấn thương của Ramos không quá nghiêm trọng nhưng các bác sĩ cũng khuyến nghị HLV trưởng Zinedine Zidane không nên để trung vệ này ra sân ở cuộc tiếp đón Shakhtar Donetsk trận mở màn bảng B Champions League đêm 21-10. 


Ngay cả việc sử dụng Ramos ở trận siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona tối 24-10 cũng cần được HLV Zidane cân nhắc kỹ càng, bởi trung vệ này đã 34 tuổi, khả năng hồi phục chắc chắn không thể nhanh như các cầu thủ trẻ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác