Tipkeomoingay.club:mới tới psg, hakimi đã tỏ tình với một đạ

Ngày đăng: 7/11/2021 10:35:25 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 137
Chi tiết [Mã tin: 3341020] - Cập nhật: 52 phút trước

Achraf Hakimi mới chỉ hoàn tất hợp đồng trị giá 60 triệu euro chuyển tới PSG song người đại diện thừa nhận cầu thủ 22 tuổi vẫn mơ về Real Madrid trong tương lai.


Hè năm 2020, Achraf Hakimi chuyển từ Real Madrid sang Inter Milan với giá 40 triệu euro. Tại đây, cầu thủ chạy cánh người Ma-Rốc lập tức thích nghi và tỏa sáng ngay trong mùa đầu tiên dưới thời Antonio Conte. Sau 37 lần ra sân tại Serie A (8 từ ghế dự bị), Hakimi có 7 bàn cộng 8 kiến tạo.


Hakimi PSG


Sau mùa 2020-21, Inter gặp khó khăn về tài chính và lãnh đạo của họ tính đẩy đi một số trụ cột để cân bằng ngân sách. Không đồng ý với kế hoạch của CLB, HLV Conte đã ra đi. Hakimi cũng nối gót khi chuyển tới Paris Saint-Germain với giá 60 triệu euro (52 triệu bảng).


xem tin; share tip bong da


Dù vậy, trong trái tim Hakimi vẫn có chỗ dành cho Real Madrid. Dù gốc gác Ma-Rốc song hậu vệ này sinh ra tại Madrid và bắt đầu tập luyện ở học viện của Real từ năm 2006 khi chưa đầy 8 tuổi.


Người đại diện của Hakimi là Alejandro Camano nói với El Transistor: “Real Madrid có quyền từ chối đầu tiên cho đến khi PSG và Inter thống nhất thương vụ sẽ diễn ra. Chúng tôi nuôi hy vọng và ước mơ rằng Hakimi trở lại Real Madrid.”


“Cậu ấy sinh ra ở Madrid, lớn lên ở Madrid và mục tiêu sau cùng là một ngày nào đó được chơi cho Real Madrid.”


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác