Tipkeomoingay.club:"neville: “lingard đúng ra nên rời mu!”

Ngày đăng: 9/20/2021 10:35:20 PM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 135
Chi tiết [Mã tin: 3440293] - Cập nhật: 39 phút trước

Gary Neville vẫn tin rằng Jesse Lingard lẽ ra nên rời Man United mùa hè vừa qua để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.


Đã có những tin đồn về tương lai Jesse Lingard bao gồm sự liên hệ từ West Ham – CLB mà anh đã chơi tốt ở nửa sau mùa 2020-21. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn ở lại Manchester United cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Hiện Lingard đang cạnh tranh khốc liệt để giành được cơ hội ra sân tại MU. Tối thứ 7, chính cầu thủ 28 tuổi đã ghi bàn quyết định giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 2-1 trước West Ham ở Premier League dù trước đó ít ngày đã mắc sai lầm khiến họ thua Young Boys ở Champions League.

xem tin; tip bong da free

Gary Neville đánh giá Lingard xứng đáng được đóng vai trò quan trọng ở một đội bóng khác. Cựu đội trưởng MU nói với Sky Sports: “Tôi vẫn cho rằng Lingard nên ra đi nhưng cậu ấy sẽ có những khoảnh khắc của mình.”


Lingard va MU


“Tôi rất vui khi thấy cậu ấy có sự trở lại sau những gì đã xảy ra ở Champions League hồi giữa tuần. Để trở lại và ghi bàn thắng là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với Lingard. Đó là cầu thủ có bản lĩnh tốt, là một cầu thủ rất giỏi và tôi cảm thấy cậu ấy nên đá chính 40-45 trận một mùa.”


“Lingard khó lòng có được điều này ở MU nhưng đó là một trong những cầu thủ mà tôi cảm thấy có thể đóng góp cho đội bóng. Xét về cá nhân, tôi nghĩ Lingard nên ra đi. MU có thể tốt hơn với những cầu thủ như vậy.”


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác