Tipkeomoingay.club:'ngỡ ngàng 5 mỹ nhân đẹp nhất bi-a thế gi

Ngày đăng: 10/15/2020 9:34:52 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 52
Chi tiết [Mã tin: 3094433] - Cập nhật: 16 phút trước

 Làng bi-a Trung Quốc có rất nhiều cô gái có tài năng và sắc đẹp được ngưỡng mộ.

 

 Theo bài viết trên tờ Kknews (Trung Quốc) cho biết, thế giới bi-a có rất nhiều nữ cơ thủ xinh đẹp nhưng tại Trung Quốc có 3 nhân vật xuất chúng, đứng trong top 5 người chơi xinh đẹp nhất. Đây là những nữ VĐV đã thu hút hàng vạn khán giả tới với bi-a, họ xứng đáng được những người hâm mộ bi-a thế giới vinh danh. 


>xem tin: tip bong da dem nay


Ngỡ ngàng 5 mỹ nhân đẹp nhất bi-a thế giới: Trung Quốc áp đảo - 1


Ngỡ ngàng 5 mỹ nhân đẹp nhất bi-a thế giới: Trung Quốc áp đảo - 3


1. Pan Xiaoting. Không ai khác, người được trang báo Trung Quốc xếp đầu chính là Pan Xiaoting. Cô gái sinh năm 1982 tại Duyện Châu, tỉnh Sơn Đông, cô bắt đầu chơi bi-a từ năm 1997. Cô là cơ thủ đầu tiên của Trung Quốc vô địch thế giới, từng giữ hạng 4 thế giới.


2. Cha Yu Ram. Cơ thủ Hàn Quốc đứng hạng 2. Sinh năm 1987, chơi bi-a từ năm 12 tuổi, tại Đại hội thể thao Đông Á 2009, cô là mỹ nhân nổi bật nhất. Cô cũng là nữ cơ thủ xinh đẹp bậc nhất xứ sở Kim Chi.


3. Fu Xiaofang. Cơ thủ được mệnh danh là có "Gương mặt lạnh" là VĐV của Trung Quốc. Cô có gương mặt lạnh tanh khi thi đấu, điều đó khiến nhiều đối thủ e dè. Cô gái sinh năm 1988 tại Hà Nam, Trung Quốc từng giành chức vô địch pool 9 bi năm 2011.


4. Anastasia, cơ thủ người Nga có vẻ đẹp đi vào huyền thoại. Năm 2006, cô giành chức vô địch châu Âu và hạng nhất giải bi-a tại Kaunas, Lithuania. Cô cũng từng giành HCĐ tại giải vô địch thế giới 2007.


5. He Xinru (Trung Quốc), cô gái được ví như có vẻ đẹp trong thần thoại. Xinru được ví đẹp ngang với Pan Xiaoting, song thành tích thi đấu không mấy ấn tượng đã khiến cô không thể xếp ngang hàng với đồng nghiệp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác