Tipkeomoingay.club:nhiễm covid-19, ronaldo sẽ bỏ lỡ những tr

Ngày đăng: 10/14/2020 10:00:49 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 42
Chi tiết [Mã tin: 3093364] - Cập nhật: 49 phút trước

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ vắng mặt khá nhiều trận vì dương tính với nCoV, bao gồm cả những màn so tài quan trọng ở vòng bảng Champions League.


Mới đây, Ronaldo được xác định dương tính với virus corona dù không có bất kỳ triệu chứng gì. Anh sẽ phải tự cách ly trước khi rời tuyển Bồ Đào Nha trở về hội quân cùng Juventus.


Theo quy định ở Italia, Ronaldo bắt buộc sẽ phải cách ly ít nhất 10 ngày mà không có sự ngoại lệ nào. Như vậy, CR7 chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở chuyến làm khách của Juventus trước Crotone trong khuôn khổ vòng 3 Serie A 2020/21, diễn ra vào ngày /10 tới, cũng như cuộc ng độ Dynamo Kiev tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League hôm 20/10.


.xem tin: tip keo thom hom nay


Sau đó vào ngày 26/10, Juve sẽ tiếp đón Hellas Verona ở Serie A. Đây cũng là trận đấu mà Ronaldo khó lòng có thể ra sân ngay cả khi anh hoàn toàn khỏi bệnh.


Quan trọng hơn cả, CR7 nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn với trận đại chiến của Juventus với Barcelona ở Champions League hôm 29/10. Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ lỡ cơ hội so tài với đại kình địch Lionel Messi - điều mà giới mộ điệu đã rất ngóng chờ lâu nay.


Ronaldo sẽ bỏ lỡ những trận nào sau khi nhiễm Covid-19?


Nhìn chung, các cầu thủ cần trung bình khoảng 2 tuần để hết Covid-19 cũng như lấy lại thể lực. Hồi gần cuối tháng 9 vừa qua, Ibrahimovic cũng đã dương tính với virus corona, và đến ngày 10/10, Milan mới thông báo tiền đạo lão tướng người Thụy Điển đã khỏi bệnh. Dù vậy, hiện chưa rõ Ibra bao giờ mới đủ sung mãn trở lại để ra sân cho Rossoneri.



 

Trước mắt, Ronaldo sẽ không thể ra sân cho tuyển Bồ Đào Nha ở cuộc tiếp đón Thụy Điển tại lượt trận thứ hai của Nations League 2020/21. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn của Seleccao, bởi CR7 vừa là thủ lĩnh tinh thần, vừa là tay săn bàn có thể thay đổi cục diện trận đấu trong tích tắc.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác