Tipkeomoingay.club:"'oscar: “tôi muốn trở lại chelsea để kết

Ngày đăng: 1/28/2021 2:42:16 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 41
Chi tiết [Mã tin: 3192586] - Cập nhật: 48 phút trước

Oscar đang tận hưởng quãng thời gian ở Trung Quốc và còn một hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên anh vẫn hy vọng sẽ trở lại Chelsea một ngày nào đó để kết thúc sự nghiệp.


Oscar rời khỏi nhà từ rất sớm vì bóng đá. Và càng tiến xa trong sự nghiệp, anh càng xa nhà hơn. Được sinh ra ở Americana, một thành phố nhỏ thuộc bang São Paulo, anh chỉ phải di chuyển 10 phút để chơi bóng cho Santa Bárbara d’Oeste. Sau đó, anh chuyển tới một trong những đội bóng lớn nhất thủ phủ bang - São Paulo FC - trước khi gia nhập Internacional ở Porto Alegre, Chelsea ở London và hiện tại là Shanghai SIPG - cách nơi anh bắt đầu gần 12.000 dặm.

 

Điểm đến tiếp theo sẽ là đâu? “Tôi chưa nghĩ đến việc rời Trung Quốc”, tiền vệ 29 tuổi khẳng định. “Ở đây có một dự án tuyệt vời với tôi. Nhưng, để kết thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea. Tôi đã có một câu chuyện đẹp ở đó và đến Premier League từ khi còn rất trẻ, khoảng thời gian mà người hâm mộ không quá tin tưởng các cầu thủ Brazil. 

 

Tôi đã góp phần thay đổi điều đó. Nếu trở lại, có lẽ lúc đó tôi đã hơi già hơn một chút nhưng vì tôi đang thi đấu rất tốt, các số liệu thống kê cũng tốt, nên tôi cảm thấy mình vẫn có chỗ ở Chelsea”.

 

Khi Oscar gia nhập Chelsea vào năm 2012, anh được trao số áo 11 từng thuộc về huyền thoại Didier Drogba trước khi cựu tiền đạo Bờ Biển Ngà chuyển tới Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải). Khi Drogba trở lại Chelsea vào năm 2014 Galatasaray, anh không đạt phong độ cao trong giai đoạn trước mùa giải nên đã đề nghị nói chuyện với Oscar.


xem tin: https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-crotone-vs-genoa-31-01.html

 

“Tôi nghĩ Drogba là một người mê tín”, Oscar bật cười. “Anh ấy nói chuyện và dành nhiều lời khen cho tôi, anh nói tôi là cầu thủ phù hợp với chiếc áo số 8. Tất nhiên, tôi sẽ thay đổi ngay cả khi anh ấy chỉ hỏi thôi, nhưng niềm tin đó đã giúp tôi rất nhiều. Tôi đáp lại: ‘Đó là số của anh mà. Việc đổi số áo đã xong và anh không cần phải hỏi em đâu’”.


Oscar Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp hình ảnh gốc 3

 

Oscar sau đó chuyển sang dùng số 8 - số áo mà Frank Lampard để lại sau khi chuyển sang Manchester City. “Điều vui nhộn là tôi không cảm thấy áp lực khi mặc số 8 trên lưng vì tôi đã từng dùng số của Drogba rồi”, Oscar khẳng định.

 

Trong suốt gần 5 năm ở Chelsea, Oscar đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của 5 đời HLV trưởng và giành 4 danh hiệu: 2 cúp Premier League, 1 League Cup và 1 Europa League. Trong năm đầu tiên ở CLB, anh đã ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Chelsea - siêu phẩm trong trận hòa 2-2 Juventus ở Champions League. Khi mùa giải khép lại, anh phải phát biểu trước người hâm mộ, đó là một công việc khó khăn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác