Tipkeomoingay.club:pele mong neymar sớm phá kỷ lục ghi bàn c

Ngày đăng: 6/18/2021 1:27:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3305839] - Cập nhật: 5 phút trước

Thông qua Instagram, “Vua bóng đá” Pele bày tỏ sự ủng hộ cho hậu bối Neymar phá kỷ lục ghi bàn của ông trên ĐT Brazil.


Vào sáng nay (/6), Brazil đã dễ dàng vượt qua Peru với tỷ số 4-0 tại bảng B Copa America 2021. 4 bàn thắng của Selecao được chia đều cho 4 cầu thủ Alex Sandro, Neymar, Everton Ribeiro và Richarlison.


Với riêng Neymar, bàn thắng có được trước Peru khiến anh xúc động. Sau pha lập công thứ 68 trong sự nghiệp cho Brazil, ngôi sao của PSG đã rơi lệ. Neymar cho biết đất nước của mình đã trải qua những năm khó khăn và anh chỉ muốn làm cho đồng bào tự hào.

Thông qua bàn thắng thứ 2 cho Brazil trước Peru, Neymar tiến sát hơn đến kỷ lục ghi bàn của Pele. Khi còn thi đấu, người được mệnh danh “Vua bóng đá” đã có tổng cộng 77 bàn cho Selecao.


Sau trận, Neymar nói với phóng viên: “Việc áp sát Pele khiến tôi cảm động. Tôi đã trải qua nhiều biến cố trong 2 năm qua. Con số bàn thắng như vậy không thể hơn niềm vui của tôi khi được chơi cho Brazil, đại diện cho đất nước, gia đình của mình.”


xem tin; tip bong da nuoc ngoai


“Tất cả chúng ta đều đang trải qua một thời điểm rất không bình thường, một thời điểm rất khó khăn ở Brazil và những nơi khác. Trở thành hình mẫu cho ai đó, làm cho mọi người hạnh phúc, điều đó mang lại cho tôi niềm vui.”

“Tôi thích câu chuyện mà tôi đang viết ở ĐT Brazil, tôi muốn gia đình và bạn bè của mình tự hào. Tôi hy vọng những người yêu thích bóng đá hãy tự hào về tôi, bởi vì những con số này không thực sự có ý nghĩa gì, chỉ là niềm tự hào khi đại diện cho ĐTQG.”


Pele


Chứng kiến Neymar lại ghi bàn cho Brazil, Pele viết trên Instagram: “Mỗi khi tôi nhìn thấy Neymar, chàng trai này đều mỉm cười với tôi. Không thể không đáp lại nụ cười đó. Nó rất dễ lay động.”


“Tôi cũng như tất cả người Brazil, luôn hạnh phúc khi thấy Neymar thi đấu. Hôm nay, cậu ấy đã tiến thêm một bước nữa để đạt được kỷ lục ghi bàn của tôi cho Selecao.”


“Và tôi đang cố gắng giúp cậu ấy đạt được điều đó, với niềm vui giống như tôi đã có trước đây. Tôi luôn theo dõi bước chân của Neymar trong sự nghiệp.”


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác