Tipkeomoingay.club:"sao trời âu của đt lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước việt nam

Ngày đăng: 12/8/2021 11:19:59 PM - Dịch vụ - Lai Châu - 302
Chi tiết [Mã tin: 3565860] - Cập nhật: 8 phút trước

Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía ĐT Lào - Billy Ketkeophomphone đã tỏ ra khá hài lòng dù phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam trong ngày ra quân AFF Cup 2020.

Billy Ketkeophomphone nói gì sau trận đấu với ĐT Việt Nam?

xem tin; Tỷ Lệ Kèo Nhà Cái

Vào ngày hôm qua (7/12), ĐT Lào đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2020, chạm trán Malaysia vào ngày 9/12. Sau thất bại trước ĐT Việt Nam trong ngày ra quân, đoàn quân của HLV Selvaraj đang rất quyết tâm hướng đến một trận đấu khởi sắc hơn trước “Những chú hổ Malaysia”.


Billy Ketkeophomphone


Đáng chú ý, cũng trong buổi tập lần này, ngôi sao số một của “Đội bóng xứ triệu voi” - Billy Ketkeophomphone đã hoàn thành trọn bộ giáo án cùng toàn đội, mặc dù trước đó anh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu ra quân.


Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập lần này, bên cạnh việc cập nhật về tình hình chấn thương của bản thân, cựu ngôi sao Ligue 1 cũng không quên nhắc về nhà ĐKVĐ AFF Cup - ĐT Việt Nam. Cụ thể, Billy cho hay:


“Mắt cá chân của tôi có hơi đau một chút, tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy ổn. Tôi mong rằng cơn đau sẽ biến mất trong trận đấu với Malaysia vào ngày mai”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ