Tipkeomoingay.club:uefa dập tắt tham vọng của lđbđ nga

Ngày đăng: 3/24/2022 10:12:46 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 68
Chi tiết [Mã tin: 3731157] - Cập nhật: 53 phút trước

UEFA nhanh chóng có kế hoạch ngăn cản ý định đăng cai tổ chức EURO của LĐBĐ Nga.

LĐBĐ Nga đang có dự định thực hiện việc làm táo bạo. Mặc cho quốc gia này đã bị FIFA lẫn UEFA cấm tham gia mọi hoạt động của bóng đá nhưng họ vẫn muốn tạo sự bất ngờ.


FIFA cấm Nga đăng cai EURO 2028  - Bóng Đá


Theo đó, LĐBĐ Nga kỳ vọng về việc tham gia đấu thầu đăng cai EURO 2028 và EURO 2032. Trước sự việc này, UEFA ngay lập tức ngăn chặn ý định của họ. Theo nguồn tin từ Daily Mail, UEFA nhanh chóng đưa ra kế hoạch ngăn cản LĐBĐ Nga đăng cai các giải đấu. Lý do là bởi theo điều luật số 11 được ghi rõ trong hiến pháp, các liên đoàn thành viên bị đình chỉ không được tổ chức giải đấu lớn nhất châu Âu.

xem tin Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Khi được hỏi liệu Nga có được phép đấu thầu Euro hay không, người phát ngôn của UEFA cho biết: "Ủy ban điều hành UEFA sẽ tiếp tục chờ đợi để triệu tập các cuộc họp bất thường hơn nữa để đánh giá lại tình hình pháp lý nhằm thông qua các quyết định tiếp theo khi cần thiết."


Trong trường hợp LĐBĐ Nga bị loại khỏi cuộc chơi, Vương quốc Anh và Ireland cùng Thổ Nhĩ Kỳ là các ứng viên sáng giá đứng ra tổ chức EURO 2028. So với Nga, cả ba quốc gia này đều được đánh giá trở thành điểm đến lý tưởng cho EURO 2028.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác