Tipkeomoingay.club:uefa loại spartak moscow, cho rb leipzig vào thẳng tứ kết europa league

Ngày đăng: 2/28/2022 8:57:16 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 77
Chi tiết [Mã tin: 3686899] - Cập nhật: 51 phút trước

RB Leipzig sẽ không phải thi đấu vòng 1/8 và có suất vào thẳng vòng tứ kết Europa League 2021/22.

Sự kiện này đến sau khi UEFA loại Spartak Moscow khỏi Europa League. Spartak Moscow vốn là đối thủ của RB Leipzig ở vòng 1/8, với trận lượt về diễn ra tại Nga. 


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Ban đầu, UEFA cấm Spartak thi đấu trận sân nhà ở Nga trong bối cảnh xung đột diễn ra căng thẳng tại Ukraine. Song theo tờ Bild, cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu đã quyết định loại luôn Spartak khỏi Europa League.


RB Leipzig đang chờ thông báo chính thức từ UEFA trong ngày hôm nay để CLB tự động đoạt vé vào tứ kết Europa League. Oliver Mintzlaff - giám đốc bóng đá của RB Leipzig - cho hay: "Chúng tôi tiếp tục liên hệ chặt chẽ với các liên đoàn thành viên và hoàn toàn tin tưởng vào UEFA cũng như quyết định của họ".


UEFA loại Spartak Moscow, cho RB Leipzig vào thẳng tứ kết Europa League


Trước đó cuối tuần qua, RB Leipzig tiết lộ: "Leipzig đang đàm phán sâu với UEFA về cách thức tiến hành trận đấu ở vòng 1/8 Europa League với Spartak Moscow. Chúng tôi cho rằng UEFA sẽ đưa ra quyết định trong tương lai gần".


Theo lịch ban đầu, trận lượt đi giữa Leipzig vs Spartak sẽ diễn ra vào 10/3, còn trận lượt về vào ngày 17/10. Spartak Moscow vào vòng 1/8 Europa League với tư cách nhất bảng C, trong khi Leipzig tiến vào qua vòng play-off, hạ Real Sociedad sau 2 lượt trận.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác