Tips phối đồ thu đông theo phong cách hàn quốc

Ngày đăng: 12/5/2022 12:49:47 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 4313294] - Cập nhật: 45 phút trước

Mùa thu đông này phối đồ sao cho đẹp, phong cách là điều mà nhiều bạn quan tâm. Dưới đây, Ouistore sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ thu đông theo phong cách Hàn Quốc.

1. Áo cardigan + chân váy


Tips phối đồ thu đông theo phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua áo cardigan phối với chân váy. Chân váy đem đến một sự dịu dàng và vô cùng nữ tính cho người mặc chúng. Chân váy dài cũng đem đến sự thoải mái và giúp bạn che đi những khuyết điểm như chân to. Phối đồ vào mùa thu đông, thì cardigan với chân váy chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Chân váy có thể là loại chân váy xếp ly, chân váy trơn, chân váy hoa nhí đều được. Tuy nhiên, đây là một set đồ đem đến sự thanh lịch và nữ tính. Vì vậy hãy chọn những món đồ có màu sắc nền nã và cơ bản, không nên chọn những món đồ với màu sắc sặc sỡ.

2. Áo Sweater + quần jeans


Có lẽ quần jeans đã quá quen thuộc với các bạn nữ, là một chiếc quần dễ mặc, dễ phối đồ. Quần jeans được xem là ” chân ái” với những nàng yêu thích thời trang. Chẳng sai khi nói quần jean là item đa năng bởi khi phối với gì cũng gọi là chuẩn, đẹp. Tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung, tươi mới và rất trendy. Set đồ này sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung, phù hợp cho cả đi học, đi làm hay đi chơi. Bạn nên phối thêm 1 đôi giày thể thao và 1 cái túi để tăng phần sinh động cho set đồ. Đây là tips phối đồ thu đông đơn giản nhưng vẫn mang chuẩn phong cách Hàn Quốc.

3. Áo gile + áo sơ mi + quần ống suông


Áo gile len kết hợp với áo sơ mi và quần suông, đây là cách phối đơn giản và có tính ứng dụng cao. Các nàng sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian để nghĩ cách mix đồ. Outfit này phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên đến những cô nàng văn phòng. Trước hết, nàng hãy chọn cho mình một chiếc áo gile và một áo sơ mi với tone màu sáng. Đặc biệt, outfit sẽ càng ấn tượng hơn nếu bạn chọn phối áo gile với những mẫu áo sơ mi cách điệu. Tiếp đó, là bước chọn quần, các nàng có thể mix cùng quần vải ống suông, quần jeans ống rộng đều phù hợp và bạn nên chọn những tone màu trầm sẽ giúp outfit của bạn nổi bật và hài hòa hơn.

Đó là các tips phối đồ thu đông theo phong cách Hàn Quốc các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi.

Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn nữa, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ