Tivi casper - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày đăng: 11/29/2022 10:27:54 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4300431] - Cập nhật: 53 phút trước

Tivi Casper là dòng tivi đến từ Thái Lan, khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh mà giá cả luôn luôn ở mức siêu tốt, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp gia đình của bạn cùng thưởng thức chương trình yêu thích, giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hiện nay, các dòng tivi Casper chính hãng được phân phối tại Điện máy An với giá tốt, nhiều ưu đãi cho khách hàng thoải mái lựa chọn và mua sắm.

[​IMG]

Các dòng tivi Casper bán chạy tại Điện máy An


- Sản phẩm nổi bật: Android Tivi Casper 4K 55 Inch 55UG6100, Casper Smart Tivi 43 Inch 43FG5200, Android Tivi QLED 4K Casper 55 Inch 55QG8000,...


- Đặc điểm: Casper tivi đều có thiết kế thanh mảnh và bắt mắt, đi cùng với đó là viền màn hình mỏng, chân đế thiết kế chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Tivi còn có đầy đủ độ phân giải từ HD, Full HD cho đến 4K cao cấp, trợ lý ảo Google Assistant, công nghệ hình ảnh tấm nền IPS, bộ xử lý hình ảnh 4X.


Nếu bạn quan tâm và muốn mua sắm cho mình một chiếc tivi ưng ý thì hãy đến ngay điện máy An và lựa chọn cho mình 1 dòng ti vi ưng ý nhé!


Liên hệ với chúng tôi


CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU ĐẠI AN


Địa chỉ: Số 72 Phố Bắc Cầu Quán Gánh, Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội.


Website: dienmayan.vn


Địa chỉ kho hàng


Kho Số 2B ngõ 49 Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội


Kho LOGITEM - KCN Tân Quang - Xã Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên


Điện thoại: 0984 65 99 33


Email: dienmayan.vn@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo