Tô giấy kraft 1000ml an toàn cho người sử dụng

Ngày đăng: 5/6/2024 1:30:41 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
  • ~/Img/2024/5/to-giay-kraft-1000ml-an-toan-cho-nguoi-su-dung-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/to-giay-kraft-1000ml-an-toan-cho-nguoi-su-dung-02.jpg
~/Img/2024/5/to-giay-kraft-1000ml-an-toan-cho-nguoi-su-dung-01.jpg ~/Img/2024/5/to-giay-kraft-1000ml-an-toan-cho-nguoi-su-dung-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5292782] - Cập nhật: 42 phút trước

Tô giấy Kraft đơn giản, phù hợp với nhiều món ăn

Giấy kraft là loại giấy làm từ tinh bột gỗ mềm, có màu nâu nhạt. Với tính chất bền dai, giấy Kraft có thể đựng được nhiều loại thức ăn từ nóng cho đến lạnh. Thông thường được dùng để đựng cơm, mỳ xào, salad, các loại bánh ngọt,..

Tô giấy kraft kèm nắp chắc chắn tiện lợi cho khâu đóng gói mang đi.

Tô giấy kraft hiện tại RVC có 2 loại: (MxĐxC)

Tô giấy 750ml: 150x130x60 mm

Tô giấy 1000ml: 150x130x78 mm

Thân thiện môi trường, dễ sử dụng

Tô giấy kraft nâu mang lại nhiều giá trị cho người dùng và không gây hại đến môi trường. sản phẩm sau khi sử dụng xong, dù có vứt bỏ cũng dễ dàng phân hủy trong tự nhiên. Ngoài ra, trong công nghiệp tái chế, giấy kraft thường được sản xuất lại thành sản phẩm khác như túi giấy, thùng carton tái chế… Đó là một trong những lý do tô giấy nâu ngày càng được chiếm lĩnh thị trường, dần dần thay thế cho bao bì nhựa.


Tạo độ nhận hiện thương hiệu

Từ chiếc tô giấy đơn giản, chỉ cần thêm một vài yếu của của thương hiệu như logo, hình ảnh,… chủ kinh doanh sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng thương hiệu của mình đối với khách hàng. Những chi tiết nổi bật trên trên nền màu kraft cơ bản sẽ góp phàn thu hút một lượng lớn khách hàng, khiến họ ghi nhớ một cách vô thức và tìm đến thưởng thức vì tò mò. Khi sử dụng dịch vụ in tô giấy theo yêu cầu tại RVC quý khách hàng sẽ có những chiếc tô nổi bật, mang tính Marketing cao.

Ngày nay, tô giấy đựng thực phẩm không chỉ đơn thuần là bao bì chứa đựng thực phẩm, mà nó trở thành công cụ Marketing tuyệt vời - nơi quảng bá thương hiệu nhanh chóng và dễ dàng.

Điểm cung cấp tô giấy giá rẻ tại TP HCM?

Hiện nay, thị trường bao bì giấy phát triển mạnh mẽ, không quá khó khăn để tìm mua, những đâu mới là điểm cung cấp tô giấy mang đi uy tín chất lượng. Công ty TNHH RVC là một đơn vị sản xuất và phân phối tô giấy kraft lớn tại TP HCM, luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Mục tiêu và phương châm hoạt động của chúng tôi là Uy tín - Chất lượng - Giá tốt. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác