Tòa camellia - tiện ích tầm cao, đời sống hoàn hảo

Ngày đăng: 6/12/2021 9:39:38 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hải Phòng - 141
Chi tiết [Mã tin: 3300383] - Cập nhật: 14 phút trước

TÒA CAMELLIA - TIỆN ÍCH TẦM CAO, ĐỜI SỐNG HOÀN HẢO


Được mệnh danh là “Kiệt tác hoa Trà đất Cảng”, Tòa tháp đẹp nhất dự án Hoàng Huy Commrce - Camellia đang trở thành tâm điểm chú ý của người dân đất Cảng trong những ngày qua.


Tháp Camellia chính là "Đóa hoa kim cương" hội tụ vô vàn ưu thế độc tôn tại Hoang Huy Commerce:

 - Tọa độ kim cương: Phá vỡ mọi giới hạn khoảng cách, tọa lạc tại vị trí trung tâm gắn kết 2 tòa Lotus và Tulip, tiếp giáp nhiều tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối với các quận nội thành và các tỉnh lân cận dễ dàng và thuận tiện.

 - Tầm view hoàn hảo: Thiết kế tòa nhà hình cánh hoa độc đáo giúp 100% có tầm nhìn panorama toàn cảnh, từ những căn hộ mặt trước có thể phóng trọn tầm mắt ra đại lộ Võ Nguyên Giáp và sông Lạch Tray, các căn hộ ở hai mặt bên nhìn ra bể bơi vô cực đẳng cấp và bể bơi mái kính sang trọng.

 - Thiết kế chỉn chu, tinh tế, đa dạng diện tích và tận dụng tối đa không gian ở, chắc chắn có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

 - Tâm điểm trải nghiệm: Chỉ vài bước chân chạm ngàn tiện ích đỉnh cao của dự án như trung tâm thương mại, ốc đảo trên không, bể bơi, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ...

 - Smart Building đầu tiên tại Hải Phòng: ứng dụng công nghệ 4.0 tân tiến để quản lý tòa nhà mang lại sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho cư dân.


 - Tòa Camellia đã chính thức nhận đặt cọc giữ chỗ, #Đăng_ký ngay bây giờ để lựa chọn căn hộ ưng ý nhất và nhận chính sách giá tốt nhất từ CĐT

----

HOANG HUY COMMERCE - TRỌN VẸN GIÁ TRỊ HẠNH PHÚC THĂNG HOA

▪️ Liên hệ hotline: 0906.030.268

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê