Tòa nhà oiic building cho thuê văn phòng, lê văn sỹ, phường 1, quận tân bình

Ngày đăng: 6/17/2024 9:20:09 PM - Nhà cho thuê - TP HCM - 12
  • ~/Img/2024/6/toa-nha-oiic-building-cho-thue-van-phong-le-van-sy-phuong-1-quan-tan-binh-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/toa-nha-oiic-building-cho-thue-van-phong-le-van-sy-phuong-1-quan-tan-binh-02.jpg
~/Img/2024/6/toa-nha-oiic-building-cho-thue-van-phong-le-van-sy-phuong-1-quan-tan-binh-01.jpg ~/Img/2024/6/toa-nha-oiic-building-cho-thue-van-phong-le-van-sy-phuong-1-quan-tan-binh-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5373985] - Cập nhật: 37 phút trước

Tòa Nhà OIIC Building, Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

Tổng số tầng nhà: 8 tầng + 1 hầm

Tổng diện tích không gian sử dụng: 1120m2

Diện tích: 50, 100, 150, 200m2

Diện tích sàn điển hình: 140m2

Tổng số thang máy: 1 thang máy

Hướng: Hướng Tây Nam

Giá thuê từ: 10$/m2

 

- Văn phòng cho thuê OIIC Building nằm trong chuỗi dịch vụ thuê mướn công sở Q Tân Bình tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Sỹ, Q Tân Bình, lợi ích giao thông qua Q3, 10, Tân Bình, Gò Vấp và khu vực cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

- Tòa nhà OIIC Building có thiết kế hiện đại, diện tích S sử dụng 1280m2, cấu trúc 1 hầm - 8 tầng với rất nhiều diện tích S dịch vụ thuê mướn đa dạng, giá thuê mướn hợp lý phù hợp với thị hiếu thuê công sở của phần lớn các đối tượng người dùng doanh nghiệp lớn vừa cũng như nhỏ.

- Ngoài ra, tòa nhà cao ốc tòa văn phòng OIIC Building nằm bên hàng loạt nhiều tòa văn phòng chất lượng cao khác của Q. Tân Bình, hạ tầng giao thông xuống đường Cộng Hòa, công viên Hoàng Văn Thụ và nhiều Quận Bình Thạnh quận Phú Nhuận thuận lợi, kế sân bay Tân Sơn Nhất.

- OIIC Building sở hữu vị trí vàng ngay tại mặt tiền đường Lê Văn Sỹ - phường 1 - quận Tân Bình.

Cách 10 phút di chuyển xe máy đến sân bay Tân Sơn Nhất

Cách 5 phút di chuyển xe máy đến trung tâm hành chính quận Tân Bình

Cách 5 phút di chuyển xe máy đến vòng xoay Lăng Cha Cả

Cách 3 phút đi bộ đến cây xăng

Cách 3 đi bộ đến trạm xe Bus

- OIIC Building khẳng định sẽ chính là chọn lựa thu hút không hề bỏ lỡ khi nhắc tới chuỗi cao ốc cho mướn công sở tại con đường Lê Văn Sỹ quận Tân Bình. Cao ốc văn phòng sở hữu khu vực khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng đi ra đường Lê Văn Sỹ, có khá nhiều diện tích thuê đa dạng đáp ứng đủ tất cả nhu cầu phong phú của khách mướn.

- Không những thế, đội ngũ nhân viên lễ tân và bảo đảm cao ốc gần gũi, niềm nở là 1 trong điểm cộng không nên bỏ lỡ khi nói tới tòa văn phòng cho thuê tòa nhà cao ốc này. Nhờ vào nhiều ưu thế trên, không thực sự nói quá khi chia sẻ tòa cao ốc văn phòng OIIC Building là một tòa văn phòng cho thuê đắt giá nhất trên quận Tân Bình hiện nay.

 

MS: TP0031

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê