Tòa nhà phú nhuận tower ❤ văn phòng quận phú nhuận kim quang

Ngày đăng: 6/22/2021 4:11:41 PM - Nhà cho thuê - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3312018] - Cập nhật: 33 phút trước

Hôm này ngày 22/06/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1: 

- Diện tích: 8,5m x 25m

- Kết cấu: Hầm - 10 Lầu. Thang máy cuối nhà.

- DTSD: 00m2.

- Giá chào thuê : 450 triệu/ tháng bao gồm thuế VAT.

- Hợp đồng 10 năm


- Cho thuê tòa nhà khu sân bay phường 2 Quận Tân Bình: 

+ Diện tích: 10m x 20m

+ Kết cấu: 2 Hầm – Trệt – Lững – 5 Lầu

+ Cọc và thanh toán: Cọc 3 thanh toán 1

+ Set up: 1 tháng.

+ Giá chào thuê: 12.000 Usd/tháng.


Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng quận Phú Nhuận đẹp hôm nay:

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Phú Nhuận Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận, Tp HCM, tòa nhà gồm 1 hầm,1 trệt, 1 lửng, 12 tầng, 4 thang máy, khuôn viên đẹp. Phú Nhuận Tower được thiết kế vừa căn hộ cao cấp vừa văn phòng, với các tiện ích văn phòng như các phòng đều được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.

 

Tòa nhà Phú Nhuận Tower được xây dựng tại một vị trí lý tưởng: Ngay công viên Gia Định, cạnh sân tennis, sân bóng đá Phú Nhuận. Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Phú Nhuận Tower cách sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Coopmart, Maximart trong phạm vi bán kính 1km và cách trung tâm thành phố 15 phút xe máy.


Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia.


Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎️ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-phu-nhuan/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê