Tòa nhà văn phòng quận 4 khánh hội 1 cho thuê, thiết kế san

Ngày đăng: 7/28/2021 3:09:36 PM - Nhà cho thuê - TP HCM - 92
Chi tiết [Mã tin: 3368069] - Cập nhật: 15 phút trước

Hôm nay ngày 28/07/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:


Cho thuê văn phòng lẻ 900m2 mặt tiền đường trung tâm quận 3. Giá thuê: 19 Usd/m2/tháng ( Có PQL, chưa VAT)

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp trung tâm quận 4 hôm nay:


Cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 1 Building ❤️ Bến Văn Đồn • DT: 10m2 - 45m2 • Giá thuê 13 USD/m2 đã gồm thuế VAT • Miễn phí môi giới • LH: 0946 395 665


Tòa nhà Khánh Hội 1 building đường Bến Vân Đồn, 14 tầng, 2 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

 

Văn phòng cho thuê quận 4 Khánh Hội 1 building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Hotline: 0946 395 665


Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 1 building:

van-phong-cho-thue-khanh-hoi-1-building-hinh-chup-bao-quat

Kim Quang Office | Hình chụp bao quát tòa nhà Khánh Hội 1, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

 

van-phong-cho-thue-khanh-hoi-1-building-hanh-lang

Kim Quang Office | Hình chụp hành lang tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 1 building, tòa nhà thiết kế đẹp theo phong cách văn phòng.

 

van-phong-cho-thue-khanh-hoi-1-building-dien-tich-trong

Kim Quang Office | Hình chụp diện tích trống tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 1 building, trần cách sàn 2.9m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.


Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng! 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê