Tổng đài ảo mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp ?

Ngày đăng: 9/21/2022 10:31:04 PM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4125605] - Cập nhật: 45 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang khó khăn lớn trong việc sử dụng tổng đài truyền thống do phải tốn rất nhiều  chi phí đầu tư cho phần cứng, đi đường dây phức tạp, cồng kềnh. Tổng đài ảo  ra đời đã làm thay đổi nhu cầu của doanh nghiệp hơn .  Từ việc mua tổng đài truyền thống với chi phí đắt đỏ sang sử dụng tổng đài ảo chi phí hợp lý - trả theo thời gian sử dụng và dễ dàng thay đổi.  Nhiều tính năng mới đã  đáp ứng thêm yêu cầu về mặt truyền thông, kinh doanh của doanh nghiệp ở nhiều quy mô hơn . Trừ khi doanh nghiệp của bạn đúng nghĩa “một thành viên” mới thực sự không cần đến một tổng đài ảo .  


1. Tổng đài ảo là gì ? 

 Tổng đài ảo là gì ?


Nếu  hiểu theo cách đơn giản, tổng đài ảo - là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua các phần mềm dịch vụ, chỉ cần có smartphone hay  laptop có kết nối internet/4G là có thể sử dụng được dịch vụ  thay vì phải đi kéo dây từ bưu điện về doanh nghiệp  như trước kia.

Tổng đài ảo hiện nay là dịch vụ được lắp đặt rất đơn giản. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị smartphone hoặc cài Callio trên di động. Đã được trang bị các tính năng hoàn toàn giống với một tổng đài chuyên nghiệp. Mà không cần phải đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém.

Dịch vụ tổng đài ảo là loại dịch vụ đang nằm trong top “hot”. Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ này đang dần thay thế cho hệ thống tổng đài vật lý truyền thống. Với dịch vụ này, khách hàng của bạn hoàn toàn có những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí vô cùng thấp. Tận dụng mạng Internet sẵn có vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi, tiết kiệm.

2. Tổng đài ảo ấp dụng cho lợi ích khách hàng nào ? 

 

Có thể nói , tổng đài ảo đang đóng vai trò hết sức quan trọng góp phần mang lại thành công cho người dùng . Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo đã đang áp dụng cho rất  nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể như :

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa văn phòng cố định.
  • Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng.

3. Lợi ích doanh nghiệp nhận lại được khi dùng tổng đài ảo .

Doanh nghiệp không phải bỏ ra nhiều  chi phí quá lớn để xây dựng hệ thống. Ngoài ra, bảo trì và nâng cấp định kỳ được thực hiện bởi đơn vị nhà cung cấp, đảm bảo rằng không có sự gián đoạn hay lỗi  cho doanh nghiệp khi sử dụng. Nếu bất kỳ vấn đề hoặc vấn đề lỗi xảy ra, xử lý sự cố và hỗ trợ được chăm sóc bởi nhà thầu bên ngoài. Không cần phải thuê nhân viên chuyên dụng để chăm sóc các hệ thống này, thay đổi cấu hình hoặc thêm dịch vụ mới.

Đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông cho nhà doanh nghiệp: Đối với tổng đài truyền thống, các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua tổng đài điện thoại kiểu PABX lắp đặt trong cơ sở của mình. Mô hình hiện thoại cũ này khá đắt đỏ. Bên cạnh đó, nó cũng đòi hỏi kỹ năng nội bộ để có thể quản trị công nghệ thông tin và bảo trì kỹ thuật thiết bị điện thoại. Còn với tổng đài ảo khác với tổng đài truyền thống ở chỗ hệ thống cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp được ảo hoá. Việc kết nối, liên lạc được định tuyến thông qua Internet. Và doanh nghiệp chỉ cần có một bộ định tuyến trên điện thoại hoặc laptop. 

Tổng đài ảo giúp củng cố vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp với các doanh nghiệp khác : Nâng cao năng suất làm việc của của nhân viên bằng cách trang bị cho họ các công cụ chuyên nghiệp. Và đặc biệt là được tối ưu hoá cho nhiệm vụ quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng khả năng và tốc độ làm việc của nhân viên nhờ hệ thống truyền thông hợp nhất.

Tổng đài ảo giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu về quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số và sử dụng đa kênh của khách hàng. Đồng thời, sử dụng thống nhất một hệ thống trên tất cả các phương tiện liên lạc.

Phù hợp để sử dụng chuyên nghiệp hơn trong công việc : Doanh nghiệp khi thuê tổng đài ảo cần được trang bị thiết bị đầu cuối IP phù hợp cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp. 

Dễ dàng tích hợp cùng các giải pháp giúp CSKH hiệu quả hơn cho doanh nghiệp : Hệ thống tổng đài ảo hoàn toàn có thể tích hợp cùng nhiều tính năng khác nhau  giúp hỗ trợ công việc hiệu quả. Đặc biệt là quản lý và chăm sóc khách hàng cho nhà doanh nghiệp . 

 Như vậy , tổng đài ảo hiện nay đã và đang được nhiều các doanh nghiệp nhỏ và lớn đều sử dụng để phục vụ trong việc chăm sóc khách hàng. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí lợi nhuận với nhiều tính năng hữu ícc khác nhau .

Tham khảo các dịch vụ của Callio để hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây: 

Hotline : 19003236

Web : https://callio.vn

Trụ sở chính : Tầng 3 , số 6 Nguyễn Thị Thập , Khu ĐT Trung Hòa Nhân Chính , P Trung Hòa , Q Cầu Giấy , TP Hà Nội . 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng