Tông đơ cắt tóc dành cho nam gồm những loại nào?

Ngày đăng: 8/7/2020 3:25:41 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 300
Chi tiết [Mã tin: 3041229] - Cập nhật: 3 phút trước

Tông đơ cắt tóc  loại nào tốt? Cho dù mục đích sử dụng của bạn là cắt tóc tại nhà hay phục vụ tại salon tóc chuyên nghiệp, chọn mua một sản phẩm chất lượng tốt và có giá hợp lý luôn là nhu cầu chung của nhiều người. Mời bạn cùng Canh nhé tìm hiểu và cập nhật thông tin về sản phẩm này nhé! 

Tại sao nên dùng tông đơ?

Sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng bắt mắt và tương đối nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm tay. Nhờ được tích hợp công tắc tiện dụng nên Codol 531 hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho cả người thuận tay phải lẫn tay trái.

Đầu lưỡi tông đơ có chiều dài dao động từ 0,8 - 2,0mm cùng với cữ độ có thể thay đổi được để phù hợp với từng kiểu cắt khác nhau. Đi kèm theo máy là bộ phụ kiện gồm chổi, dầu vệ sinh và 4 cỡ lược cho phép điều chỉnh chiều dài tóc theo mong muốn.

Các bộ phận của tông đơ đều sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn. Đặc biệt là phần lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, trong khi phần vỏ máy bằng nhựa cứng cao cấp đảm bảo khả năng chịu lực và chống va đập tốt.

Pin sạc có dung lượng tương đối vừa phải, với chỉ trong 1 lần sạc thì đã có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ. Trên thân máy có tích hợp đèn LED hiển thị tình trạng pin để kịp thời nhận biết khi nào hết pin.

Cấu tạo của tông đơ

Hiểu về cấu tạo của một tông đơ cắt tóc sẽ giúp bạn dễ sử dụng, bảo quản. Tông đơ thường được cấu thành từ 6 bộ phận, gồm:

  • Vỏ bảo vệ bên ngoài
  • Lưỡi dao cắt
  • Nút để điều khiển nguồn
  • Cữ lược  
  • Hệ thống đèn led và Pin.

Tông đơ có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là: 

Phần đầu: gắn lưỡi dao (gồm 2 lưỡi dao: lưỡi dao phía trên cố định, lưỡi dao bên dưới di chuyển từ trái sang phải rồi trở lại liên tục để cắt tóc).

Động cơ: gồm một cuộn dây đồng (có tác dụng là một nam châm điện khi có dòng điện chạy qua) sẽ sinh ra lực từ trường hút và thả khối thép để gắn với lưỡi dao, liên tục tạo chuyển động cho lưỡi cắt.

Các dòng tông đơ phổ biến trên thị trường

Dòng tông đơ không dây và có dây là 2 dạng thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, cả thợ cắt tóc chuyên nghiệp cũng sử dụng một trong hai loại này.

Tông đơ pin sạc (Tông đơ không dây)

Tông đơ pin hiện nay rất thông dụng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những ưu điểm như sau:

Không có dây điện vướng víu và cũng chẳng sợ điện giật.

Thao tác sử dụng đơn giản và dễ dàng.

Trọng lượng nhẹ, chưa đến 500gram.

Kích thước nhỏ gọn, cầm chắc tay, chẳng hề mỏi tay khi sử dụng.

Công suất hoạt động ổn định, hiệu quả.

Khi hoạt động, tông đơ pin không gây ra tiếng ồn lớn. Hơn nữa lại sở hữu tính năng chống rung, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi làm việc với nó. Vì thế mà tông đơ pin được sử dụng để cắt tóc cho trẻ em và người già trong nhà rất nhiều, hạn chế việc đi ra tiệm hớt tóc.

Xem thêm: https://www.sosanhgia.com/t1191-tong-do.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng