Tổng hợp + 15 mẫu mộ đôi đẹp nhất năm 2022

Ngày đăng: 10/31/2022 3:53:48 PM - - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4226021] - Cập nhật: 18 phút trước

Tổng hợp +15 mẫu mộ đôi đẹp nhất 2022

Mỗi mẫu mộ đều mang những nét đặc trưng và sự độc đáo riêng biệt, dưới đây Đá mỹ nghệ Bảo Châu xin gửi tới quý khách +15 mẫu mộ đôi đẹp nhất 2022 của cơ sở chúng tôi đã chế tác, cung cấp tới khách hàng:

Mẫu mộ đôi đẹpMẫu mộ đôi đẹp cho ông bàMẫu mộ đôi đẹpMộ đôi chế tác từ đá xanhMộ đôi đẹpMộ đôi ông bàMộ đôi đẹp từ đá vàngMẫu mộ đôi đẹp 3 máiMẫu mộ đôi đẹp 2 máiMẫu mộ đôi đẹp không máiMẫu mộ đôi cao cấp hiện đại đơn giản bằng đá khối xanh đen -MDCC01Mẫu mộ đôi cao cấp hiện đại đơn giản bằng đá xanh rêu MDCC05Mộ đôi cao cấp hiện đại đơn giản bằng đá khối xanh đenMộ đá cao cấp đơn giản bằng đá trắng nguyên khối MDCC04Mẫu mộ đôi, Mẫu xây mộ đôi đẹpMẫu mộ đôi, mẫu mộ đôi đẹp, Mẫu xây mộ đôi đẹpMẫu mộ đá đôi, Mẫu xây mộ đôi đẹpMột kiểu mộ đá đôi đẹpMột ngôi mộ đá đôi công giáo rất đẹpNgôi mộ đá đôi kiểu dáng đơn giản khácMộ đá đôi

Những lưu ý khi thi công lắp đặt mộ đá đôi

Tín ngưỡng tâm linh của người Việt rất mạnh, đặc biệt trong các việc liên quan đến mồ mả thì lại càng cẩn trọng hơn. Việc thi công lắp đặt mộ nói chung và thi công mộ đá nói riêng cần phải được làm một cách tỉ mỉ và cẩn trọng hết sức có thể.

Do đó, cả người thi công và gia đình người đã khuất cần chú ý những điểm sau:

Thắp hương báo cáo trước và sau khi thi công

Thứ nhất, trước khi thi công lắp đặt mộ đôi đá cần phải thắp hương báo cáo với dòng tộc tổ tiên. Ngoài ra ở khu đất tiến hành thi công cũng cần xin phép thổ địa thổ công. Các thủ tục này chỉ cần làm lễ đơn giản rượu thịt bánh trái, nếu cẩn trọng có thể mời cả thầy cúng về để nhờ họ cúng và xin quẻ luôn.

Thứ 2, có lễ xin thì phải có lễ tạ. Lúc hoàn thành lắp đặt mộ đá thì cần làm lễ, báo cáo với người đã khuất, báo cáo gia tiên dòng tộc, báo cáo công việc đã hoàn thành.

Bên cạnh đó, chú ý dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công và các khu vực xung quanh, tránh ảnh hưởng đến sự thanh tịnh của nghĩa trang.

Chọn hướng xây mộ đá đôi

Xem hướng xây mộ nên chọn hướng nào? Đây là một câu hỏi hết sức quan trọng. Nếu không may chọn nhầm hướng xấu thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự yên nghỉ của người đã khuất cũng như là ảnh hưởng đến những người còn sống.

Chúng ta lưu ý xây mộ thì nên tránh các hướng như Hoàng Tuyền, Tam sát phương, hướng Trùng Tang, hướng Mậu Kỷ. Âm trạch trọng hướng Thủy cho nên khi xây mộ đôi nên chọn hướng Thủy để mang lại nhiều điều cát lành.

Ngoài ra xem hướng xây mộ còn phải tính đến cung vận của người đã khuất để tránh xung sát.

Chọn giờ động thổ

Người xưa có câu “Đất có thổ công, sông có hà bá”, cho nên làm điều gì cũng cần phải xin phép thổ công. Đặc biệt khi gia chủ làm những việc liên quan đến âm phần như xây mộ thì lại càng phải làm lễ báo với thổ công, gia tiên.

Khi làm lễ động thổ xây mộ đôi thì gia chủ cần phải chọn giờ hoàng đạo. Lưu ý cần tìm giờ hợp với số của người đã khuất, tránh chọn các giờ xung khắc sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng về sau.

Đá mỹ nghệ Bảo Châu – Đơn vị chế tác mộ đôi uy tín số 1 Ninh Bình

Nhắc đến những mẫu mộ đá đôi đẹp tại Ninh Bình thì không thể không nhắc đến các sản phẩm mộ đá của công ty Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu – Ninh Bình.

Với nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú từ các núi đá ở Ninh Bình, qua bàn tay chế tác khéo léo của những người nghệ nhân, đá mỹ nghệ Bảo Châu đã cho ra đời những sản phẩm thủ công điêu khắc mỹ nghệ đẹp mắt.

Không chỉ các sản phẩm mộ đôi làm bằng đáĐá Mỹ Nghệ Bảo Châu còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác như điêu khắc tranh đá, chó đá, điêu khắc tượng đá…

Với tôn chí chất lượng lên hàng đầu, quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch về giá thành cũng như thời gian thi công. Khách hàng muốn tìm kiếm đơn vị thi công mộ đá có thể liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được những tư vấn chính xác nhất, phù hợp với nhu cầu và kinh tế khi tiến hành lắp đặt, thi công công trình mộ đá đôi.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với Bảo Châu qua:


Tin liên quan cùng chuyên mục