Tổng hợp 2 phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn hiện nay

Ngày đăng: 7/6/2023 2:06:36 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4741328] - Cập nhật: 47 phút trước

Phương pháp điều trị sẹo lõm hiện nay

Bóc tách sẹo lõm

Phương pháp bóc tách sẹo rỗ là gì? Sẹo rỗ (Subcision) có cách gọi khác là bóc đa điểm, tách đáy sẹo, cắt đáy sẹo. Là thủ pháp đc phần mềm từ thời điểm năm 1995 để giải quyết và xử lý tình trạng sẹo lõm kết quả. Liệu pháp đc thực hiện bằng cách đưa kim y học đâm xuyên sâu vào bề mặt da.

Quá trình bóc tách nhằm giúp bề mặt được “giải phóng” khỏi các mô xơ cứng

Chu trình bóc tách nhằm giúp mặt phẳng được “giải phóng” khỏi các mô xơ cứng

Đầu kim có khả năng phá vỡ những sợi liên kết đã xơ cứng dưới. Chính các mô này kéo da chùng xuống làm biến thành những điểm lõm phía trên mặt. Thủ pháp đc áp dụng kể cả bên trên các chân sẹo lâu năm, “cứng đầu”. Giải pháp điều trị trực tiếp ảnh hưởng vào gốc rễ nguyên nhân để da hoàn toàn có thể một đợt tiếp nhữa nhận được nguồn sinh dưỡng và có cơ hội đc phục hồi. Đồng thời, sau thời điểm thực hiện chúng sẽ tạo ra đường truyền để hỗ trợ kết hợp cùng với các phương án khác phát huy mạnh mẽ hơn.

Dịch vụ trị sẹo rỗ tại link: https://seoulspa.vn/dich-vu/tri-seo-ro

Tiêm meso điều trị sẹo lõm

Tiêm meso không hề quá xa lạ khi nhắc tới các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp. Tiến hành đưa trực tiếp những hoạt chất, dưỡng chất có tính điều trị vào sâu bên dưới da. Chúng đến đúng điểm đích để tái cấu trúc vùng tổn hại, làm đầy & giúp da trở nên mịn màng hơn. Revyform là cái tên không còn xa lạ được BS tin tưởng kết hợp trong các liệu trình trị sẹo lõm. Chứa các thành phần chính từ:

  • Hyaluronic Acid có khối lượng phân tử cao và nồng độ rất to lớn (23mg/ml) mang về hiệu quả dưỡng ẩm tức thì
  • Nucleotides (Sodium DNA): yếu tố nuôi dưỡng, tái tạo mô cơ & DNA
  • Amino Acids (Proline, Hydroxyproline, Lysine, Glycine): chi tiết tổng hợp collagen kích ứng nguyên bào sợi cải thiện sinh collagen & elastin. Đẩy mạnh quá trình chữa lành thương tổn và giữ nước trong số lớp tế bào
  • Leucine & Isoleucine: ngày càng tăng tổng hợp protein, ức chế quá trình dị hoá protein và tạo độ chắc chắn cho da

Công hiệu vượt trội giúp Revyfomr tạo được thiện cảm với nhiều bác sĩ chuyên nghiệp

Công dụng nổi bật giúp Revyform tạo đc thiện cảm với nhiều Bác Sỹ chuyên nghiệp

Vậy những dưỡng chất này công dụng điều trị sẹo lõm là gì, theo cơ chế như vậy nào? Khi đc bổ trợ từ đường dẫn của phương pháp bóc tách, các dưỡng chất theo đường tiêm meso sẽ đi vào tầng trung bì để kích ứng sản sinh HA nội sinh. Nhờ yếu tố đủ chất sẽ tiêu giảm biểu hiện của Elastase & thúc đẩy tổng hợp Collagen, Elastin. Nhờ đó vùng lõm đc tái tạo và hồi phục nhanh chóng. Còn mặt khác còn làm da căng bóng, láng mịn & duy trì độ ẩm ướt cần thiết nuôi dưỡng da.

Xem ngay bảng giá trị sẹo ở link sau: https://seoulspa.vn/tri-seo-ro-het-bao-nhieu-tien

Thắc mắc hay gặp phải

Sẹo rỗ có tự hết được không?

Khác với các loại sẹo khác, sẹo lõm sẹo rỗ là gì lại luôn đc đưa vào diện “kẻ thù” của da. Chúng là các vùng da bị tổn thương và rỗ sâu bên dưới da có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Triệu chứng này do sự đứt gãy cấu tạo bên dưới mặt phẳng da. Còn nếu như không đc điều trị bằng cách chuyên sâu thì khó lòng có thể loại bỏ sẹo.

Trị sẹo rỗ có đau không?

Để điều trị sẹo lõm công hiệu cần tiến hành các biện pháp xâm chiếm để phá vỡ các mô liên kết bị xơ cứng. Thủ pháp này hoàn toàn có thể gây đau đớn nhẹ, nhưng không tới mức đau đớn quá sức chịu đựng. Trong quá trình đó cũng rất được thực hiện những giải pháp ủ tê nên bạn có thể bình tâm giảm cảm giác đau đớn trong tiến trình điều trị. Vậy những giải pháp trị sẹo lõm là gì sẽ sở hữu được các lời khuyên như Lazer, tiêm meso, bóc tách đáy sẹo, peel da,… Tuỳ theo tình trạng sẹo BS sẽ tư vấn giải pháp phù hợp.

Điều trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền?

Bây giờ trên thị trường có nhiều biện pháp điều trị sẹo rỗ. Mỗi liệu trình điều trị thẹo sẽ sở hữu được mức giá khác biệt phụ thuộc vào loại sẹo, cơ sở thăm khám, trình độ chuyên môn Bác Sỹ,… so với phương án bóc đáy sẹo đã đề cập phía trên thì mức chi phí dao động trong từ 3.000.000 – 4.000.000. Còn kết hợp cùng liệu trình tiêm meso yếu tố phụ thuộc trị sẹo rỗ là gì sẽ còn phải nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ.

Xem thêm thẩm mỹ viện trị sẹo rỗ uy tín ở link: https://seoulspa.vn/dia-chi-tham-my-vien-tri-seo-uy-tin-tai-tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ