Tổng hợp các cách bảo quản bình điện xe nâng bạn nên biết

Ngày đăng: 4/23/2020 10:48:47 AM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 260
Chi tiết [Mã tin: 2953300] - Cập nhật: 55 phút trước

Muốn giữ cho tuổi thọ của bình điện xe nâng được lâu hơn thì bạn cần phải quan tâm đến cách bảo quản và sử dụng bình điện đúng cách. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách bảo quản và sử dụng bình điện xe nâng tốt nhất.

 

Bình điện xe nâng là gì?

 

Bình điện xe nâng (hay bình ắc quy điện) là 1 trong bộ phận của xe nâng điện. Bình điện xe nâng đóng vai trò giúp cung ứng nguồn điện cho xe nâng điện vận hành. Nếu ví xe nâng điện là cơ thể con người thì bình điện xe nâng chính là quả tim giúp bơm máu đi cả người.

 

 

Cấu trúc bình ắc quy xe nâng điện

 

Cấu trúc ắc quy xe nâng điện thông thường sẽ gồm có các chi tiết cụ thể như lá cực âm, lá cách, keo gắn kín, van an toàn, nắp, điện cực, chùm cực, lá cực dương, vỏ bình.

 

Nguyên Nhân Tại Sao gây hư hỏng bình điện

 

Có nhiều Lý Do Vì Sao ảnh hưởng tác động đến tuổi thọ của bình điện, dưới đây là một vài Nguyên Nhân chủ yếu dẫn đến hư hỏng bình điện ắc quy mà bạn phải để ý.

 

Lý Do thứ nhất và cũng là Lý Do thường gặp nhất đó chính là do bình điện sạc không đúng cách dẫn đến hư hại.

 

Do tác động ảnh hưởng bởi nước châm bình có lẫn tạp chất hoặc chất khử ion. Hoặc tác động ảnh hưởng do việc châm nước không đúng liều lượng, châm nước quá nhiều hoặc thiếu.

 

Cách bảo quản bình ắc quy xe nâng điện

 

Để giúp bình điện xe nâng có tuổi thọ lâu bền hơn thì bạn cần xem xét một số lưu ý sau đây khi dùng bình ắc quy xe nâng điện.

 

 

  • Không sử dụng hết sạch nguồn pin trong bình, tốt nhất khi pin xuống đến mức 20% thì cần sạc lại.
  • Khi sạc bình tuyệt đối đừng nên để gần các nơi có nhiệt độ quá cao vì sẽ dễ gây nên tác hại.
  • Khi pin đầy nên rút dây sạc ra, tránh sạc bình trong time dài gây chai pin.
  • Nên châm nước cất liên tiếp cho bình, chớ nên châm rất nhiều hoặc quá ít nước.

 

Trên đây là một trong những cách giữ gìn và bảo vệ bình ắc quy xe nâng điện mà các bạn nên quan tâm. Hy vọng với bài viết này hoàn toàn có thể mang tới cho bạn những thông tin có lợi.

 

Nếu quý vị độc giả có nhu cầu mua sản phẩm bình điện xe nâng có thể liên lạc cho xenanghungphat.com theo số Hotline 02862 565 036 để được Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ của chúng tôi trợ giúp.

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp