Tổng hợp các hình xăm đẹp được ưa chuộng tại notaati tattoo

Ngày đăng: 5/11/2020 8:44:10 AM - Dịch vụ - TP HCM - 335
Chi tiết [Mã tin: 2963045] - Cập nhật: 56 phút trước

Xăm hình nghệ thuật đã xuất hiện khá lâu nhưng chỉ trở nên phổ biến trong thời gian gần đây và được ưa chuộng bởi nét độc đáo sáng tạo mà nó mang lại. Việc tìm kiếm những mẫu hình xăm đẹp khá dễ dàng nhưng chúng ta phải chọn lựa được các hình xăm đẹp sao cho phù hợp. Mỗi hình xăm sẽ thể hiện cá tính riêng của bạn, mang một ý nghĩa đặc biệt. 

Vị trí xăm trên cơ thể

Không giống như phái nam, hình xăm thường to, nhiều họa tiết thể hiện sức mạnh, sự tự tin và bản lĩnh của mình, các cô gái yêu thích những hình xăm đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn hơn.

Vị trí xăm của con gái thường tập trung ở vai, gáy, ngực, cổ tay, cổ chân, eo, những vị trí có phần kín đáo và ít lộ ra bên ngoài. Thế nhưng, đây lại là các vị trí cực kì đẹp và thu hút. Nhiều chàng trai chia sẻ họ cảm thấy thích thú với những cô gái có hình xăm trên người bởi đó là cách bộc lộ tính cách rất riêng, vừa có gì đó ngông cuồng, táo bạo mà vẫn nữ tính, ngọt ngào.

Cho đến nay, khi trào lưu xăm mình đã lan tỏa và có những ảnh hưởng nhất định tới suy nghĩ của nhiều người thì những cô gái với hình xăm lại có một sức quyến rũ riêng.

Notaati Tattoo

Tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật và bắt đầu công việc xăm chuyên nghiệp từ năm 2009 đến nay. Đi sâu vào các phong cách xăm:

- Hình xăm tả thực trắng đen

- Hình xăm Nhật Bản cổ điển

- Black tattoo

Địa chỉ: 90 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0902 888 288

Fanpage: NoTaaTi Tattoo

Email: notaati88@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ