Tổng hợp các loại khay trữ đồ ăn cho bé mà mẹ bĩm sữa hay sd

Ngày đăng: 7/9/2021 3:03:30 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 3338924] - Cập nhật: 31 phút trước

Ớn lạnh sau sinh có thể xảy ra ở bất kỳ sản phụ nào. Kể cả sản phụ sinh thường hay sinh mổ thì cũng có thể gặp tình trạng này. Biểu hiện này thường không đáng lo và sẽ tự hết. Tuy nhiên, nếu cảm giác ớn lạnh không giảm bớt và đi kèm thêm những triệu chứng bất thường thì sản phụ phải đi khám ngay. Vì đó có thể là dấu hiệu nhiễm trùng hoặc mắc các bệnh hậu sản.

Khay đựng đồ ăn dặm

Mẹ nên sử dụng các khay nhựa có nhiều ô bằng silicon giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn dặm cho con. Các khay được tạo ra để dễ dàng xếp chồng lên nhau trong tủ đông, vì vậy chúng sẽ không chiếm nhiều chỗ. Hãy dự trữ trước thức ăn cho bé yêu. Mẹ sẽ không phải lo lắng về việc phải xay đồ ăn hàng ngày. 

link

Khay trữ đông đồ ăn dặm cho bé có rất nhiều loại của nhiều hãng. Giá giao động từ 200.000đ - 350.000đ

Cốc Muffin Silicon

Người ta thường dùng cốc Muffin để làm bánh, tuy nhiên các mẹ vẫn có thể sử dụng cốc Muffin để trữ đồ ăn dặm cho bé vì chúng linh hoạt, dễ dàng lấy ra từng phần chó bé và có thể tái sử dụng nhiều lần.

link

Cốc Muffin silicon có giá rất rẻ từ 3.000đ - 4.000đ/ 1 cái.

Khay đá

Giờ đây, việc làm cho thức ăn của bé yêu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có thể lưu trữ chúng với khay đá với đủ loại hình dạng, kích cỡ và kiểu dáng! 

link

Khay đá rất đa dạng đủ loại kích cỡ có giá từ 150.000đ/ 1 khay. Nếu mẹ không quá cầu kỳ về hình thức có thể mua khay đá thông thường rất nhiều loại giá rẻ. Nhưng tuy nhiên rẻ thì sẽ đi đôi với chất lượng.

Hộp lưu trữ thức ăn chuyên dụng cho bé

Khay, hộp trữ đông thực phẩm giúp mẹ đơn giản hóa các công đoạn chuẩn bị đồ ăn cho bé. Hộp được làm từ nhiều chất liệu như nhựa an toàn cho trẻ và thủy tinh. Một khay có từ 2 - 6 hộp đều có nắp đậy.

link

Giá khay từ 200.000đ - 300.000đ tùy hãng, tùy loại và tùy nơi bán.


xem thêm:https://amthucvietnam365.vn/lam-the-nao-de-giup-me-bau-thoat-khoi-truong-hop-thuong-bi-on-lanh-sau-sinh.htmlxem thêm:https://amthucvietnam365.vn/lam-the-nao-de-giup-me-bau-thoat-khoi-truong-hop-thuong-bi-on-lanh-sau-sinh.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống