Tổng hợp các mẫu cửa sổ nhôm kính phổ biến tại công trình

Ngày đăng: 1/26/2022 3:08:34 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3642981] - Cập nhật: 32 phút trước

Nằm trong số các mẫu cửa nhôm kính đẹp thì cửa sổ nhôm kính được nhiều người ưa chuộng và lắp đặt. Tạo sự thông thoáng, không gian mở rộng, tiết diện tích cùng sự mát mẻ và yên tĩnh tối đa cho công trình. Cửa có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để phù hợp với kiến trúc của nhiều không gian lắp đặt. Theo dõi bài viết dưới đây để chọn được mẫu cửa ưng ý nhất. Tìm hiểu ngay nào!

Tổng hợp các mẫu cửa sổ nhôm kính phổ biến tại công trình

Cửa sổ nhôm kính mở trượt

Mẫu cửa với thiết kế mở trượt đơn giản giúp mở rộng không gian, tiết kiệm diện tích. Việc lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cửa trở nên dễ dàng. Cửa có khả năng điều hòa không khí và ánh sáng hiệu quả cùng tạo không gian yên tĩnh cho công trình. Bởi thiết kế cửa có độ kín khít cao cùng khả năng cách âm và cách nhiệt tốt với bên ngoài. Ứng dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện tiên tiến giúp cửa có gam màu đều đẹp, bóng mịn giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình. Cửa có kết cấu chắc chắn, chịu lực, chống va đập cùng khả năng chống oxi hóa và có độ bền bỉ cao.

Cửa sổ nhôm kính mở quay

Thiết kế cửa mở quay vào trong hay quay ra ngoài tùy vào vị trí lắp đặt. Việc mở cửa giúp tạo không gian mở rộng và tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình. Mẫu mã cửa đa dạng để phù hợp với kiến trúc của nhiều không gian lắp đặt. Kết cấu cửa chắc chắn cùng khả năng chịu lực và chống va đập tốt cùng chống oxi hóa tốt, có độ bền bỉ cao. Sử dụng hệ gioăng cửa kép có độ kín nước, kín khít cao cùng cách âm và cách nhiệt tốt mang đến không gian mát mẻ, yên tĩnh cho căn phòng. Cửa có tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho công trình.  

Cửa sổ nhôm kính mở hất

Mẫu cửa có thiết kế mở hất ra phía bên ngoài giúp mở rộng không gian và tiết kiệm diện tích tối đa nhờ việc mở cửa. Bản lề tạo với cánh cửa tạo hình chữ A giúp cửa có thể mở được ngay cả khi trời mưa. Cửa có nhiều ưu điểm nổi bật: chắc chắn, chịu lực, chống va đập tốt, chống oxi hóa và bền bỉ, ...Tạo không gian mát mẻ và sự yên tĩnh tối đa cho không gian lắp đặt. Kiểu dáng cửa đặc biệt mới lạ mang đến vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng cho công trình.

>>>>>>Xem thêm: giá cửa kính cường lực khung nhôm

Qua tổng hợp các mẫu cửa sổ nhôm kính phổ biến tại công trình bạn đọc có thêm nhiều điều bổ ích khi mua cửa. Nếu bạn có nhu cầu mua cửa nhôm đẹp và chất lượng thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính BossWindow uy tín và độc quyền. Với giá cả hợp lý cùng bảo hành dài cùng tư vấn miễn phí. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và lắp đặt nhanh chóng tận nơi. Dưới đây là thông tin liên hệ với chúng tôi.

CỬA NHÔM BOSSWINDOW - CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO

Website: http://bosswindow.vn/

Hotline: 1900 636 007

Youtube: https://bit.ly/bossdoor_official

Instagram:https://www.instagram.com/bossdoorofficial

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất