Tổng hợp các máy chạy bộ tốt nhất thị trường hiện nay

Ngày đăng: 8/26/2020 9:21:59 AM - Các loại đồ khác - TP HCM - 125
Chi tiết [Mã tin: 3057770] - Cập nhật: 48 phút trước

Tập luyện với máy chạy bộ đang là phương pháp nâng cao sức khỏe được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, hỗ trợ của nó. Chính vì vậy trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy với các mức giá khác nhau khiến người dùng hoang mang. Dưới đây là các máy chạy bộ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo?

Máy chạy bộ Elip Mercury

Tiêu chí quyết định máy chạy tốt hay không?

Hãy cùng điểm qua các tiêu chí quan trọng mà bất kỳ ai khi chọn mua máy chạy bộ cũng sẽ quan tâm. Hãy nhớ rằng việc đánh giá máy chạy bộ nào đó có tốt không nên dựa vào nhu cầu cụ thể của mỗi người chứ không phải chỉ dựa vào giá cả.

Giá thành

Một chiếc máy chạy bộ vừa phù hợp với nhu cầu vừa hợp với túi tiền luôn là giải pháp tốt nhất. Nhìn chung, giá của một chiếc máy chạy bộ còn phụ thuộc vào chủng loại mà bạn chọn lựa, với máy chạy bộ trên không thì giá khoảng hơn 1 triệu đồng. Nhưng với máy chạy bộ điện có giá từ 5 triệu đến vài chục triệu đồng, đa số người mua đều chọn máy chạy bộ điện trong khoảng 10-15 triệu đồng.

Động cơ

Lựa chọn động có cho máy chạy bộ, tất nhiên chúng ta nói đến máy chạy bộ điện. Động cơ tốt sẽ đảm bảo cho máy chạy bộ vận hành tốt, không phụ thuộc vào khối lượng của người sử dụng và tốc độ chạy mà họ lựa chọn.

Thiết kế và chức năng

Một số tiêu chí đánh giá

  • Tốc độ: máy chạy bộ điện cần cho phép người dùng lựa chọn tốt độ chạy từ 0.5 đến 15km/giờ.
  • Độ nghiêng: máy chạy bộ cần cho phép thay đổi độ nghiêng bằng tay hoặc tự động, nhằm mô phỏng việc chạy thực tế ở bên ngoài.
  • Đệm cao su: Đệm cao su giảm sóc cũng là bộ phận không thể thiếu trong một chiếc máy chạy bộ, điều này làm giảm khả năng bị đau nhức cơ bắp, xương.
  • Thảm chạy: Thảm chạy càng rộng rãi thì bạn càng cảm thấy thoải mái khi chạy với máy, thông thường thảm cần đạt độ rộng và độ dài ít nhất là 40×120 cm.
  • Điều khiển: Bảng điều khiển cần dễ sử dụng cũng như hiển thị các thông số một cách rõ ràng, chính xác
  • Khung máy: Khung máy được chế tạo bằng thép tốt và chắc chắn sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi tập.
  • Khối lượng: Khối lượng máy càng lớn thì càng chắc chắn, thế nên người ta thường chọn máy chạy bộ từ 60KG trở lên.
  • Chức năng khác: máy chạy bộ ngoài chức năng chạy bộ và đi bộ, còn có thể được trang bị thêm chức năng mở rộng như xoay eo, gập bụng, massage…

An toàn

Tính an toàn rất quan trọng với một chiếc máy chạy bộ, nhất là gia đình có trẻ em hoặc người già, chức năng an toàn tối thiểu cần phải có là khóa an toàn và tắt khẩn cấp.

Khả năng gấp gọn

Khả năng gấp gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà, bằng cách gấp gọn lại mỗi khi tập trong, ngoài ra còn giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển của máy khi bạn mua hàng qua mạng.

Hãng sản xuất

Lựa chọn hãng sản xuất uy tín sẽ giúp bạn có được sự tin cậy đáng kể về chất lượng sản phẩm, mặc dù chi phí có thể cao hơn đôi chút.

Máy chạy bộ tốt nhất thị trường hiện nay

Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP iLike iE04

Máy chạy bộ Đa Năng Elip iLike iE04

Ưu điểm: tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, giảm sốc bằng 6 đệm cao su lò xo, màn hình điều khiển hiện đại dễ sử dụng, gấp gọn, dễ di chuyển, 

Lợi ích sử dụng: ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ tăng cân, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giảm nguy cơ mắc ung thư ở phụ nữ, mang lại thân hình quyến rũ

Giá thành: hợp lý khoảng 8,5tr

Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng ELIP Artermis

Máy chạy bộ điện đơn năng Elip Artermis

Ưu điểm: Hệ thống động cơ mạnh mẽ, công suất cực đại lên đến 4.0HP; ứng dụng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, dễ dàng điều khiển; hệ thống tra dầu tự động; khả năng vận hành êm ái

Lợi ích sử dụng sản phẩm: hỗ trợ lưu thông , hạn chế bệnh về tim mạch, tăng tuổi thọ cho người cao tuổi, giảm stress hiệu quả, phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính.

Giá thành: trung bình tr5

Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Aurora

Máy chạy bộ điện đa năng Elip Aurora

Ưu điểm: Thiết kế sang trọng nâng tầm đẳng cấp, Thiết kế sang trọng nâng tầm đẳng cấp, Hệ thống giảm sốc chất lượng cao, Kết nối Bluetooth tăng sự đa năng, ... 

Lợi ích sử dụng sản phẩm: giúp cơ thể trở lại trạng thái cân bằng, giảm đau nhức cơ, tăng lượng hormone serotonin cải thiện giấc ngủ, thúc đẩy xương thêm khỏe mạnh săn chắc, giảm căng thẳng và tăng năng suất làm việc.

Giá thành: khoảng 21tr

Kết:

Việc đánh giá máy chạy bộ nào tốt nhất hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Không những là về chất lượng của máy mà còn tùy vào nhu cầu riêng của từng người. Bạn có thể tham khảo thêm tại Website Elipsport để có thể tìm kiếm và chọn lựa một chiếc máy chạy bộ tối ưu nhất cho bạn. Bạn cũng có thể đến các cửa hàng của Elip trên toàn quốc đến cùng trải nghiệm và nhận nhiều ưu đãi. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc máy chạy bộ tốt nhất cho mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác