Tổng hợp các thiết bị ngành may công nghiệp

Ngày đăng: 6/25/2023 2:56:29 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4720846] - Cập nhật: 33 phút trước

Hiện nay, ngành may mặc tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều việc làm cho hàng ngàn người lao động. Để đáp ứng nhu cầu nâng cao về chất lượng, các doanh nghiệp cần đầu tư nhiều loại máy móc và thiết bị khác nhau. Nếu muốn biết chi tiết hơn, hãy cùng Điện máy tổng hợp Miền Nam tìm hiểu thông tin các thiết bị ngành may công nghiệp cơ bản và địa chỉ mua uy tín trong bài viết dưới đây.  

Thiết bị ngành may công nghiệp không thể thiếu

Tự động hóa ngành may – xu hướng tất yếu hiện nay

1. Các thiết bị ngành may công nghiệp chính không thể thiếu

Để sản xuất hoàn thiện một sản phẩm may mặc thì cần trải qua một quy trình nhất định. Khi làm việc theo quy trình sẽ đạt được số lượng sản phẩm tối ưu cũng như chất lượng được đảm bảo. Sau đây là các thiết bị ngành may công nghiệp chính không thể thiếu để giúp quy trình sản xuất của ngành may mặc trở nên thuận tiện hơn. 

Máy may công nghiệp

Để sản xuất ra một sản phẩm may mặc thì việc sử dụng các thiết bị ngành may công nghiệp không thể thiếu được. Việc sử dụng máy móc hiện đại sẽ giúp chúng ta sản xuất ra một số lượng lớn sản phẩm trong cùng một thời điểm cũng như tính chính xác được đảm bảo cao hơn. Hiện nay các loại máy may công nghiệp được tích hợp các tính năng đặc biệt như tính tự động hóa, tốc độ nhanh và dùng được với nhiều loại vải khác nhau. 

Máy may công nghiệp là một trong những thiết bị công nghiệp quan trọng

Các thiết bị may công nghiệp chính

Máy cắt vải

Máy cắt vải dùng để cắt tấm vải thành các loại hình dáng theo nhu cầu của người may. Việc sử dụng máy cắt vải trong ngành may công nghiệp sẽ giúp các chi tiết của sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất. So với phương pháp cắt vải thủ công sẽ mất nhiều thời gian và tính chính xác thấp, máy cắt vải giúp người lao động đạt được năng xuất cao hơn trong công việc. 

Máy vắt sổ

Máy vắt sổ được sử dụng để giúp hoàn thiện các chi tiết may, đường viền, góc cạnh của sản phẩm. Hiện nay máy vắt sổ có nhiều tính năng tự động như vắt sổ nhiệt, vắt sổ hơi nước, vắt sổ áp suất khí giúp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. 

Máy chập

Trong ngành may mặc, máy chập được sử dụng để giáp hai mảnh vải lại với nhau. Thông thường loại máy này được sử dụng phổ biến cho loại vải cotton co giãn. Sử dụng máy chập trong khâu sản xuất sẽ giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo về mặt thẩm mỹ hơn.

Máy cào

Máy cào được sử dụng để loại bỏ các lỗi hoặc các vết trầy xước trên vải trên sản phẩm cuối cùng. Máy cào được sử dụng bằng phương pháp cào bằng chổi hoặc cào bằng dao để tạo được bề mặt mới hoàn thiện hơn. Việc sử dụng máy cào ở giai đoạn cuối cũng sẽ giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo và mang đến sự hài lòng cho khách hàng về mặt chất lượng.

Máy đính bọ

Để các sản phẩm may mặc trở nên đẹp mắt và thu hút hơn người may thường sử dụng đến máy đính bọ. Máy đính bọ giúp thêm các chi tiết trang trí lên sản phẩm. Hiện nay, chúng ta có thể sử dụng máy đính bọ tự động để nâng cao tốc độ và hiệu quả khi trang trí sản phẩm. Đặc biệt khi sử dụng máy đính bọ, các chi tiết trang trí trên sản phẩm sẽ liền kề với nhau giúp tính thẩm mỹ được nâng cao.

Máy cuốn sườn

Khi bạn muốn cuốn các tấm vải lại thành một cuộn nhỏ để thuận tiện cho quá trình sản xuất thì bạn có thể dùng đến máy cuốn sườn. Việc sử dụng máy cuốn sườn sẽ giúp điều chỉnh được kích thước của sườn vải theo kích thước mong muốn của người may. Điều này sẽ giúp người may tiết kiệm được chi phí cũng như quy trình sản xuất được tối ưu hơn. 

2. Các thiết bị phụ trợ trong ngành may mặc

Ngoài các thiết bị chính không thể thiếu trong ngành may mặc, thì để sản xuất ra sản phẩm hoàn thiện nhất chúng ta cần dùng đến các thiết bị phụ trợ kèm theo. Dưới đây là thông tin về các thiết bị phụ trợ trong ngành may mặc.

Nồi hơi điện

Nồi hơi điện dùng để tạo ra hơi nhiệt không có nước được dùng cho bàn ủi hơi nhiệt hay bàn ủi toàn hơi. Đây là một sản phẩm rất cần thiết trong ngành may mặc, công suất của nồi hơi điện đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn mức công suất phù hợp theo nhu cầu của như như loại 6kw, 9kw, 12kw.... 72kw hay 100kw.

Bàn hút chân không

Bàn hút chân không là thiết bị hoạt động trên lực hút chân không nhằm giữ sản phẩm trên mặt phẳng kín. Hiện nay, bàn hút chân không có nhiều loại kích cỡ khác nhau từ loại nhỏ 200x200mm, 200x400m, 500x1000mm…Bàn hút chân không có tác dụng giúp cho việc gia công sản phẩm trở nên chính xác, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bàn hút chân không là thiết bị phụ trợ trong ngành may mặc

Các thiết bị phụ trợ trong ngành may mặc

Máy ép nhiệt

Công dụng của máy ép nhiệt là dùng để in các hoa văn lên sản phẩm như quần, áo, túi,...Các hoa văn này sẽ giúp sản phẩm trở nên độc đáo và thu hút người mua hơn.

Máy hút chỉ dư

Máy hút chỉ dư là sản phẩm cần thiết được sử dụng ở giai đoạn hoàn thành sản phẩm. Sau khi may xong, các sản phẩm này cần được hút đi phần chỉ dư cũng như các vết bụi còn bám trên quần áo và máy hút chỉ dư sẽ giúp người may thực hiện công việc này. 

3. Nên mua thiết bị ngành may công nghiệp ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bán các loại thiết bị ngành may công nghiệp. Để lựa chọn cho mình những loại máy may chất lượng bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm. Điện máy tổng hơp Miền Nam là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các thiết bị ngành may công nghiệp.

Nên mua thiết bị ngành công nghiệp ở Điện máy tổng hợp Miền Nam

Điện máy tổng hơp Miền Nam cung cấp các thiết bị ngành may công nghiệp

Các thiết bị ngành may công nghiệp tại Điện máy tổng hơp Miền Nam luôn được đảm bảo về chất lượng và đa dạng về mẫu mã. Người mua có thể lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm khác nhau, nếu như bạn cần tư vấn về các thiết bị máy móc để hoàn thiện một quy trình may mặc thì Điện máy tổng hơp Miền Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Khi mua sản phẩm tại Điện máy tổng hơp Miền Nam bạn sẽ được ưu đại với một mức giá vô cùng hợp lý. Kèm theo đó là các chính sách bảo hành, nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng,..giúp người mua thật sự an tâm khi mua thiết bị ngành may công nghiệp tại đây.

Trên đây là một số thông tin về thiết bị ngành may công nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề trên bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới. Điện máy tổng hơp Miền Nam sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp đến bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp