Tổng hợp các trang tiếp thị liên kết uy tín nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/19/2020 8:48:36 AM - Việc tìm người - Hà Nội - 164
Chi tiết [Mã tin: 3096699] - Cập nhật: 16 phút trước



Affiliate network là gì? Affiliate network là mạng tiếp thị liên kết hoạt động như một nền móng trung gian kết nối giữa các dịch vụ (Merchant) và những nhà quảng cáo/ hiệp tác viên (Publisher) thông qua những chương trình liên kết.

Tổng hợp các mạng affiliate network uy tín nhất hiện nay

Hình thức kiếm tiền qua mạng đang dần rộng rãi và được coi như một hoạt động kiếm tiền chính thống. Trên thị phần tiếp thị liên kết Việt Nam, các màng lưới tiếp thị kết liên cũng rất sôi nổi và đầy tiềm năng. Đồng hành với đó có rất nhiều chương trình affiliate program ra đời và đã hình thành nên một cộng đồng kiếm tiền affiliate marketing sôi nổi.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cộng nhau đi Tìm hiểu về các trang tiếp thị liên kết uy tín ở Việt Nam , sôi nổi nhất hiện nay nhé.

1. Nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA

ADPIA là một affiliate network lớn mạnh tại Việt Nam, thuộc tổ chức chủ quản của công ty cổ phần Vina Dreamline thuộc tập đoàn Hàn Quốc. Tính đến giờ cũng có hơn 6 năm tăng trưởng tại thị trường Việt Nam. Nền móng hiện đang có mặt và hoạt động tại cùng lúc Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc.

ADPIA là nền móng tiếp thị liên kết có quy mô và uy tín tại thị phần tiếp thị liên kết Việt Nam. Với hơn 100.000 Publisher đang tham dự hoạt động và có hơn 500 những nhà cung cấp uy tín trong khoảng đa dạng ngành nghề. Trong đó phải kể tới những sàn thương mại điện tử, nhà cung cấp nguồn vốn - nhà băng, mỹ phẩm sức khỏe, giáo dục, du lịch… cùng sự tham dự của rộng rãi thương hiệu to như Shopee, Lazada, VPBank, Shinhan Bank, VNTrip, Agoda, Monkey Junior,...

Tổng hợp các mạng affiliate network uy tín nhất hiện nay

ADPIA cung ứng một hệ thống tracking link rất nhiều với phổ biến công cụ tương trợ và những plugin chuyên dụng dành cho các Publisher, đặc biệt dụng cụ tạo website Minishop. Các đàm phán có giao diện Con số rõ ràng và bảo đảm quyền lợi nhằm tăng lợi nhuận cho phần nhiều các đối tác tham gia. Bên cạnh đó, thời gian trả tiền luôn được đảm bảo đúng thời hạn, các Publisher sẽ không cần quá lo âu đến vấn đề trả tiền, hàng tháng sau lúc đối soát xong, số tiền hoa hồng sẽ được cùng vào account của Publisher.

2. Accesstrade Việt Nam

Đây là nền móng được không ít người biết tới, được doanh nghiệp Nhật Bản lớn mạnh và đi vào vận hành trong khoảng năm 2001. Cũng giống như ADPIA, tại Accesstrade bạn có thể tiếp cận phổ biến các sản phẩm tiêu dùng như ngành nghề hàng điện tử, nội thất, bách hoá, làm đẹp, thời trang… cho đến những nhà sản xuất tậu vé phi cơ, khoá học, thể thao, tour du lịch… từ các nhãn hàng to tại Việt Nam như Sendo, Tiki, Lazada, Shopee…

Tổng hợp các mạng affiliate network uy tín nhất hiện nay

Bên cạnh đó, Accesstrade còn triển khai các chiến dịch affiliate CPO, hay còn được gọi với cái tên là D2C. Những chiến dịch CPO, Publisher sẽ trực tiếp chạy PR sản phẩm, nhà sản xuất với dịch vụ mà không cần thông qua sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng trung gian nào nữa. Trong khoảng đấy các Publisher sẽ có không ít lợi thế về hoả hồng đem đến tốt hơn, sản phẩm rộng rãi, có tương trợ từ những nhà cung cấp.

3. MasOffer

MasOffer được xây dựng và lớn mạnh bởi doanh nghiệp cổ phần Eway, đây chính là công ty chủ quản của AdFlex, ePlay, sàn Game… Thế nên MasOffer trở thành hơi uy tín đối với những Publisher và tính đến thời khắc hiện tại, nền móng này cũng đã thu hút được hơn 10.000 Publisher quan tâm. Thêm nữa, MasOffer cũng thu hút được tương đối đa dạng đối tác lớn với rộng rãi ngành hàng, sản phẩm/ nhà sản xuất phổ biến và mức hoa hồng hơi hấp dẫn.

Tổng hợp các mạng affiliate network uy tín nhất hiện nay

4. Adflex

Adflex và MasOffer đều thuộc cộng một tổ chức chủ quản là Eway, bạn có thể dùng tài khoản tại MasOffer đăng nhập vào Adflex, nhưng hai trang này sở hữu nền móng khác nhau. Định hướng của Adflex tập kết vào hai hình thức chính là chuyên về mảng quảng bá di động và sở hữu hình thức kiếm tiền CPI cost per install và CPO trả tiền theo lượt tìm sản phẩm.

Tổng hợp các mạng affiliate network uy tín nhất hiện nay

những sản phẩm của AdFlex chủ yếu hội tụ trong những lĩnh vực như: sản phẩm làm đẹp, sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng… Đây đều là các sản phẩm bán khá chạy trên thị trường do nhu cầu hơi cao.

Trên đây là những trang tiếp thị liên kết ở việt nam uy tín được rộng rãi người tham gia và có rất nhiều chương trình affiliate hấp dẫn. Nếu như các bạn muốn Nhận định cách thức kiếm tiền qua mạng hoàn hảo thì đừng ngần ngại mà không tham gia nền tảng tiếp thị liên kết này nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người