Tổng hợp cách lau nhà không bị tanh cực hiệu quả tại tiền gi

Ngày đăng: 1/28/2021 3:46:10 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3192669] - Cập nhật: vài giây trước

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng khó chịu vì mùi tanh sau khi lau sàn nhà? Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để loại bỏ mùi tanh đó? Vậy hãy cùng tìm cách giải quyết ngay sau đây.


[IMG] 



Tạo thói quen lau nhà thường xuyên


Điều đầu tiên bạn cần phải thay đổi thói quen lau nhà của mình, bạn đừng ngại lau nhà vì nó quá nhàm chán hay nhà quá rộng. Hãy bật một vài bài nhạc mà mình yêu thích, lau dọn nhà cửa mỗi ngày, nó không những giúp không gian sống của bạn luôn sạch sẽ mà nó còn giúp bạn tiêu tốn nhiều calo và mỡ thừa nữa đấy.


Cách lau nhà không bị tanh bằng nước cốt chanh hoặc giấm


Chanh và giấm đều có tính chất axit cao vì thể khả năng khử tanh của nó rất tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để loại bỏ mùi tanh khi lau sàn.


Cách thức thực hiện rất đơn giản, bạn pha nước cốt chanh hoặc giấm với nước theo tỷ lệ 2:3, sau đó cho hỗn hợp vào bình xịt. Sau khi bạn lau nước lau sàn thì bạn hãy xịt một lớp nước cốt chanh hoặc giấm đã pha lên bề mặt sàn. Cuối cùng bạn lấy chổi lau, lau lại sàn một lượt nữa, khả năng khử mùi của chanh và giấm sẽ đánh bay mùi tanh khó chịu một cách nhanh chóng.


Dùng nước vo gạo để khử tanh sàn nhà


Nước vo gạo cũng được xem là một cách lau nhà không bị tanh được nhiều chị em truyền tay nhau. Bạn có thể thử phương pháp này để biết hiệu quả mà nó mang lại nhé.


Cách thức thực hiện khá đơn giản, sau khi bạn làm ướt sàn nhà thay vì bạn sẽ lau bằng nước lau sàn thì bạn thay thế bằng nước vo gạo và lau như bình thường. Nước vo gạo vẫn sẽ giúp sàn nhà được sạch bóng và đặc biệt là sẽ không có mùi tanh.


Sử dụng nước lau nhà chất lượng


Bạn biết đấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng làm giảm làm nhái các thương hiệu lau sàn, có không ít sản phẩm kém chất lượng được bày bán công khai với mức giá cực rẻ.


Khi mua hàng, hãy chọn những địa chỉ uy tín, tránh mua hàng trôi nổi, hàng không rõ nguồn gốc để giảm thiểu tình trạng mua phải nước lau sàn không đạt tiêu chuẩn. Việc chọn đúng sản phẩm nước lau sàn chất lượng cũng là cách lau nhà không bị tanh hiệu quả.


Cách lau nhà không bị tanh là vệ sinh sạch dụng cụ lau


Cây chổi lau nhà đóng vai trò quan trọng, giúp bạn thực hiện nhanh mọi thao tác, nó là vật trực tiếp tiếp xúc với hàng tỉ vết bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Vậy nên việc sàn nhà bị tanh đôi khi cũng chính là do chiếc cây lau nhà không được vệ sinh sạch sẽ gây nên.


Thực ra, việc vệ sinh dụng cụ lau nhà khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một số dụng cụ như nước nóng, bột giặt, xô có lòng sâu, nước tẩy. Lưu ý, khi tiến hành làm sạch dụng cụ lai nhà bạn nhớ đeo găng tay để tránh bị nước bẩn, nước tẩy ảnh hưởng tới da tay nhé.


Bạn bỏ đầu cây lau nhà xào xô, xả nước nóng lên cây lau nhà và dùng tay vò đầu cây lau nhà cho sạch. Sau đó bạn đổ nước bẩn đi và cho vào xô một lượng nước tẩy và bột giặt vừa đủ, vò qua vài lần sau đó bạn để nguyên qua một đêm. Sáng mai, bạn hãy xả lại bằng nước sạch và phơi ngoài trời nắng cho khô rồi cất đi hôm sau sử dụng.


Xem thêmXe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạnxe lau nhà 1 xô,...


Địa chỉ cung cấp xe ép cây lau nhà uy tín giá rẻ?


Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.SĐT: 0981.228.766CHI NHÁNH PHÍA NAMĐịa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.SĐT: 0912.026.829

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác