Tổng hợp cách sơ vin đẹp cho nữ và mẹo sơ vin áo chuẩn nhất

Ngày đăng: 5/5/2020 3:20:37 AM - Quần áo - Toàn Quốc - 922
Chi tiết [Mã tin: 2958967] - Cập nhật: 53 phút trước

Bất cứ ai cũng mong muốn mang một vẻ ngoài với bộ trang phục bắt mắt tạo nét chỉnh chu hoàn hảo, nhưng không phải nàng nào cũng biết cách sơ vin đẹp đồng thòi đúng cách cho từng loại trang phục nhất định khác nhau để bản thân tránh trở thành thảm họa chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản.

>>> Tậu ngay các kiểu áo sơ mi công sở được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng của GUMAC trên toàn quốc

1.Sơ vin là gì

Sơ vin là một từ dùng để gọi thao tác đóng thùng ( tức là bỏ áo vào bên trong quần) để set đồ được trở nên gọn gàng bắt mắt nhất.

2.Một số mẹo khi sơ vin áo

Chú ý độ dài của quần, chân váy và độ dài của áo phối hợp cho chuẩn.

Nếu bạn lựa chọn diện một chiếc áo sơ mi chiều dài hơi ngắn hơn thông thường và không thể hoạt động đi lại được thoải mái bởi nếu vận động mạnh thì sẽ bị bung nhất là phần eo thì nên sơ vin chắc chắn vào bên trong lưng quần cố định thêm phụ kiện dây nịt. Chính vì vậy nên chọn một chiếc áo với chiều dài sao cho nó có thể sơ vin đồng thời đạt độ dài vượt qua phần xương hông.

Quần hoặc chân váy từ độ dài của áo đi kèm mà chọn loại cạp cao, lưng bó cố định chắc chắn hay chỉ cần lưng thun nhẹ nhàng đã có thể sơ vin được.

Một số nàng vì muốn cố định thật chắc chắn nên cài áo vào bên trong quần lót bởi quần lót có độ bó chắc chắn giúp cố định được phần chân áo từ phía bên trong. Nhưng nàng nên cẩn thận vì nó có thể gây phản cảm đồng thời trục trặc cực lớn nếu nàng vô tình để lộ phần hông quá mức khi ngồi hoặc khom hay khi vô tình kéo áo ra bên ngoài và kéo luôn cả chiếc quần lót chếch lên cao.

>>> Một số thuật ngữ thời trang phổ biến khác như vintage là gì và vì sao vintage lại dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại lâu đến vậy.

3.Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm giúp cứu cánh những set đồ không thể tự cứu vãn lấy mình trong lúc sơ vin do lỗi nhà thiết kế và bên may vá.

Chẳng hạn chiếc đai nịt bụng ôm khít sẽ giúp cố định được chân áo sau khi sơ vin dù cho có hoạt động mạnh hoặc đưa hai tay di chuyển lên cao cúi thấp liên tục.

Phụ kiện khác là chiếc kẹp cao su. Với mẫu mã kích thước đa dạng và màu sắc dễ arn giấu khi dùng kẹp để cứu cánh set đồ, kẹp cao su có thể giúp cố định những cúc áo cuối cùng ở chân áo tạo bất ngờ cực chuẩn cho nàng khi sơ vin.

 

GUMAC là store thời trang thương hiệu hàng đầu trong nước với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình tư vấn chuyên nghiệp phù hợp sự kiện và vóc dáng từng nàng. GU với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc tin chắc sẽ có thể làm hài lòng nàng ngay lập tức khi bước chân vào không gian phục vụ của GU.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo