Tổng hợp hình ảnh nâng mũi hếch

Ngày đăng: 5/3/2023 2:43:19 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4622404] - Cập nhật: 42 phút trước

Trước giờ cứ nghĩ phải sống chung cả đời với cái mũi hếch rồi. Mà chắc trời thương nên tối qua lướt lướt Fb mới cho mình thấy được hình ảnh nâng mũi hếch của bệnh viện. Trời ơi đến giờ mình mới biết là mũi hếch cũng có cách làm đẹp được. Mà hình như là phải phẫu thuật mũi thì mới có mũi đẹp được. Nếu phẫu thuật như vậy thì có làm mũi mình bị ảnh hưởng gì không ạ? Với lại nâng mũi xong có đau nhiều không? Mình hỏi trước để chuẩn bị sẵn tâm lý nên bệnh viện nhớ tư vấn chính xác với kĩ kĩ cho mình nha. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Anh Thi - Quận 6)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá nâng mũi bằng sụn

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị Anh Thi!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi sau khi xem hình ảnh nâng mũi hếch. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. khi lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề khéo léo và trình độ chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Mà không làm ảnh hưởng gì đến mũi chị nhé.

Về băn khoăn nâng mũi có đau không thì mình đừng quá lo lắng chị nhé. Bởi vì, trước khi thực hiện nâng mũi chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi. Sau khi nâng mũi sẽ được kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng. Nên chắc chắn chị sẽ không cảm thấy quá đau đớn gì chị nhé.

Hình ảnh

Như vậy qua những chia sẻ của Bệnh viện ở trên, chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ