Tổng hợp hình xăm 12 cung hoàng đạo đẹp và ý nghĩa

Ngày đăng: 1/15/2024 4:02:07 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 5114028] - Cập nhật: 41 phút trước

Tổng hợp hình xăm 12 cung hoàng đạo trong bài viết này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và thể hiện sự khám phá của bản thân, huyền bí của vũ trụ. Cùng thẩm mỹ viện DIVA xem qua những hình xăm độc đáo dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ không làm các bạn trẻ thất vọng đâu.


1. Hình xăm 12 cung hoàng đạo – Bạch Dương

Hình xăm cung Bạch Dương thường có biểu tượng hình lông vũ, biểu tượng cặp sừng dê hoặc chòm sao tương ứng. Người sở hữu hình xăm cung Bạch Dương thể hiện sự thoải mái, tự do và không muốn bị bó buộc trong bất cứ hoàn cảnh nào trong cuộc sống, công việc.


Hình xăm cung Bạch Dương

2. Hình xăm 12 cung hoàng đạo – Kim Ngưu

Những bạn có cung hoàng đạo là Kim Ngưu nên chọn hình xăm đơn giản, nhẹ nhàng và không quá nhiều họa tiết. Tránh những hình xăm phô trương, quá rườm rà. Hình xăm 12 cung hoàng đạo này tượng trưng cho vẻ đẹp tinh tế, giản dị và mộc mạc.

Hình xăm cung Kim Ngưu

3. Hình xăm 12 cung hoàng đạo – Song Tử

Người sử hữu cung hoàng đạo Song Tử nên chọn những hình xăm như những bông hoa, cánh chim hoặc cặp song sinh,… Nhờ hình xăm 12 cung hoàng đạo này mà người thuộc cung Song Tử có thể biểu hiện sự hoạt bát, năng lượng tích cực của mình trong cuộc sống.

Hình xăm cung song tử

4. Hình xăm 12 cung hoàng đạo – Cự Giải

Trong hình xăm 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên chọn cho mình những họa tiết xinh xắn và đáng yêu như hoa cúc, trinh nữ, con cua, biểu tượng của chòm sao để thể hiện nét ngọt ngào của mình. Đồng thời thể hiện nét đẹp dịu dàng và tinh tế, trong sáng nhưng không kém sự mê hoặc.

Hình xăm cung cự giải

>>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Tổng hợp hình xăm 12 cung hoàng đạo đẹp và ý nghĩa

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp