Tổng hợp máy siết bulong phổ biến cho ngành điện gió

Ngày đăng: 3/31/2022 8:09:31 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 73
Chi tiết [Mã tin: 3743691] - Cập nhật: 23 phút trước

Trong các năm gần đây của thế kỷ 21, năng lượng điện gió tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh. Trong quá trình lắp ráp đối với yêu cầu kỹ thuật cao và chính xác cho ngành điện gió, máy siết bulong trở thành thiết bị không thể thiếu. Cùng GSI TOOLS, tìm hiểu Tổng hợp máy siết bulong phổ biến cho ngành điện gió.


Vai trò của máy siết bulong trong sửa chữa điện gió


Chúng ta đã quen với việc nhìn thấy thiết bị máy siết bu lông được sử dụng tại các xưởng sửa chữa, nhà máy cơ khí,… với công dụng chính để thực hiện công việc siết vặn đai ốc, cố định các con ốc, bu lông. Tuy nhiên, ngoài các môi trường trên thì máy siết bulong còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành năng lượng gió. 


Với thiết kế nhỏ gọn, hình dáng bên ngoài khá giống với máy khoan bắt vít, nhưng công năng hoàn toàn khác biệt. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy siết bulong chạy bằng pin và chạy bằng điện, tùy vào nhu cầu mà người dùng lựa chọn loại máy phù hợp.


Trên cây điện gió, có rất nhiều vị trí các cơ phận được kết nối với nhau bởi các bulong đai ốc. Đặc thù của các cây quạt gió là có phần tuabin có khối lượng lớn và nằm chênh vênh trên cao. Trọng lượng lớn được đưa lên vị trí cao nhất của tháp gió, chịu nhiều tác động của môi trường. Chính vì thế, các áp lực của môi trường xung quanh như nhiệt độ, áp suất hay rung chân có thể làm lỏng lẻo các mối ghép.



Gợi ý các loại máy siết bulong sửa chữa điện gió



Bộ máy vặn bu lông dùng pin Milwaukee 6 chi tiết


- Thương hiệu: Milwaukee.


- Xuất xứ: Mỹ.


- Sản phẩm có đầu chuyển đổi kèm theo vô cùng tiện lợi với nhiều thao tác linh hoạt.


- Tốc độ không tải: 0 – 1700 / 2000 / 2500 / 2000rpm.


- Bộ 6 chi tiết bao gồm:


  • 1 thân máy M FIW12.
  • 2 pin 5 Ah.
  • 1 Sạc nhanh V.
  • 1 đầu chuyển đổi 1/2 - 3/8 inch.
  • 1 đầu chuyển đổi 1/2 - 3/4 inch.
  • 1 hộp đựng.

Bộ máy siết bu lông Milwaukee 6 chi tiết phù hợp với ứng dụng điện gió, sản phẩm còn là một thiết bị phụ trợ nổi bật cho mọi hoạt động sản xuất thi công ngoài thực tế. Tính phổ biến cao hơn so với các dòng máy cùng loại nhờ thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để vận hành ở mọi nơi trong đời sống, hoạt động linh hoạt dù phải làm việc tại công trường xây dựng hay trong các không gian nhỏ hẹp. 


Với ưu thế trọng lượng nhẹ mang tới khả năng vận hành và xử lý đơn giản dù đó là các ứng dụng trên cao mà không cảm thấy mệt mỏi. Máy siết bulong điện gió Milwaukee đem tới những điều kiện thi công tốt nhất trong mọi nhu cầu sử dụng.


Súng siết bulong chạy điện 1.5" RAD 8000Nm





- Thương hiệu: RAD TORQUE


- Xuất xứ: Canada


- Momen xoắn: 2000-8000Nm


- Kiểu dáng công nghiệp, chế tạo phối hợp bởi thép cường lực và nhựa công nghiệp chất lượng cao, chịu va đập và tuổi thọ cao.


- Việc bảo trì, bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng, chủ yếu bảo trì phần động cơ điện.


- Sử dụng càng gá phản lực chịu lực xoắn cao, cùng cơ cấu đảo chiều siết dạng lẫy gạt trên thân súng, cho thao tác đảo chiều nhanh chóng, thuận tiện.

- Có thể lựa chọn thêm khẩu chuyên dùng RAD SMART SOCKET để cho hiển thị kết quả đo lực siết, căn cứ vào đó đối chiếu, so sánh với chỉ số cài đặt lực trên bộ điều khiển. Khẩu chuyên dụng này kết nối không dây Bluetooth với súng.

- Hệ thống quạt thoát nhiệt cưỡng bức tốc độ cao lắp ngang súng siết bulong.

Súng siết bulong chạy điện 1.5" RAD 8000Nm

Gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, chuyên nghiệp kết hợp cùng với nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại đảm bảo mang lại mức hiệu năng tốt nhất trong công việc tháo vặn đai ốc, bulong của bạn. Rất phù hợp cho công việc sửa chữa, bảo trì, lắp ráp... cần phải di chuyển nhiều hoặc làm việc trên cao.

Súng siết bulong chạy pin 1.5" Hytorc 6750Nm

may siet bulong dien gio

- Thương hiệu: Hytorc

- Xuất xứ: Đức

- Súng siết bulong Hytorc sử dụng pin 36V là giải pháp tối ưu cho việc siết bulong của các lĩnh vực công nghiệp nặng.

- Súng siết bulong trang bị công nghệ đo trực tiếp momen xoắn.

- Vỏ máy làm bằng nhôm mạ niken.

- Có đèn led và âm báo khi hoàn thành siết.

- Súng siết bulong hoạt động 2 chiều siết và tháo.

- Phụ kiện: 2 pin 36V, sạc pin, hộp đựng.

Súng siết bulong chạy pin 1.5" Hytorc 6750Nm

Thương hiệu Hytorc có hơn 50 năm kinh nghiệm tập trung vào các hệ thống mô-men xoắn và vặn xiết, đây được coi là thương hiệu đáng tin cậy nhất trong ngành. Từ các nhà máy thép đến khai thác mỏ, nhà máy lọc dầu, thậm chí cả nhà máy điện hạt nhân và thiết bị điện gió, Hytorc đều đáp ứng được mọi nhu cầu. Hytorc đã phát triển các giải pháp tháo siết bu-lông tương ứng cho từng loại hình công nghiệp 1 cách hoàn hảo.

GSI TOOLS cung cấp 1 loạt giải pháp máy siết bulong điện gió dành cho công việc lắp ráp, sửa chữa và bảo trì. Với dải sản phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp, danh mục phong phú do có sự góp mặt đến từ nhiều thương hiệu với xuất xứ nhiều quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Đức, Malaysia….Cam kết hàng chính hãng 100%, đi kèm giấy tờ và chế độ bảo hành chính hãng đầy đủ, mang lại độ tín nhiệm cao cho tất cả các khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp