Tổng hợp một số phím tắt trong google ads

Ngày đăng: 9/25/2023 9:25:45 AM - Dịch vụ - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 4897439] - Cập nhật: 7 phút trước

Phím tắt trong Google Ads là một công cụ hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phím tắt phổ biến trong Google Ads, giúp bạn thao tác nhanh chóng và chính xác hơn.

Xem thêm: Tổng hợp một số phím tắt trong Google Ads

Tổng hợp một số phím tắt trong Google Ads

Phím tắt Google Ads là gì?

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google. Nó cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên các công cụ tìm kiếm của Google. Nền tảng này cung cấp nhiều tính năng và tùy chọn nâng cao, giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.

Một trong những tính năng hữu ích của Google Ads là phím tắt. Phím tắt Google Ads là những tổ hợp phím giúp bạn thao tác nhanh hơn. Chúng có thể được sử dụng để thực hiện các tác vụ như tạo mới tài khoản, chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo, từ khóa,… Phím tắt giúp bạn thao tác hiệu quả hơn trong quá trình quản lý chiến dịch.

Các loại phím tắt Google Ads

Google Ads cung cấp hai loại phím tắt chính:

  • Phím tắt trong giao diện quản lý Google Ads: Các phím tắt này giúp bạn thao tác nhanh chóng với các tính năng và tùy chọn trong giao diện quản lý Google Ads.
  • Phím tắt trong Google Ads Editor: Các phím tắt này giúp bạn thao tác nhanh chóng với các tính năng và tùy chọn trong Google Ads Editor.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ