Tổng hợp những loại tiền ảo tiềm năng lớn đang lưu thông

Ngày đăng: 12/11/2020 9:44:34 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Tuyên Quang - 21
Chi tiết [Mã tin: 3149676] - Cập nhật: 44 phút trước



Với hơn 1.600 đồng tiền điện tử đang lưu thông, việc kiếm tìm sự cân bằng phù hợp giữa rủi ro và lợi nhuận không hề khi nào cũng tiện dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những loại tiền ảo tiềm năng đang lưu thông .

Thật khó để kể liệu các đồng bạc này có thể tạo ra lợi nhuận gấp 100 lần hay có sự gia tăng cường nhanh chóng như của Bitcoin và Ethereum hay ko. Tuy nhiên, những thông số phương pháp của Công trình cho thấy chúng là một trong những đồng coin tốt để đầu cơ.

DragonChain (DRGN):

Dragonchain Coin (DRGN) là một nền móng Blockchain riêng được phát triển bởi Disney, sau khi nó ban bố mã nguồn mở thì nó được tiếp tục tăng trưởng bởi một doanh nghiệp phi lợi nhuận có tên là Dragonchain Foundation, có hội sở đặt tại tỉnh thành Seatle, bang Washington, Mỹ. Dragonchain được xây dựng thương hiệu với mục đích là thuần tuý hóa việc tích hợp các áp dụng trong kinh doanh vào công nghệ blockchain.

Dragonchain chẳng phải là một đồng tiền số bình thường mà nó là một nền tảng Blockchain có thể cạnh tranh được với nền tảng với Blockchain của Ethereum.

DRGN có mức tổng vốn hóa thị phần 5 triệu USD và giá của mỗi đồng xu dưới 0,80 đô la Mỹ. Lý do khiến DRGN bị định giá thấp là do không có nhiều sàn giao dịch có tích hợp nó. Dù đồng coin này vẫn chưa thể thương lượng trên những sàn tiền ảo uy tín to nhưng những nhà đầu tư vẫn có thể tiến hành thương lượng trên các sàn như Kucoin, IDEX và EtherDelta.

Ark (ARK):

ARK coin (ARK) là một nền móng được vun đắp dựa trên hệ thống Proof of Stake (DPoS), ứng dụng rộng rãi cho người dùng. Lộ trình của nó bao gồm khả năng giao dịch qua những Blockchain, token thông minh như một phương tiện trả tiền và tích hợp IPFS.

Ark được xem là đồng coin có thể chuyên dụng cho tốt chiến lược tìm và giữ.

Token ARK hiện được đứng ở hạng 62 trên top 100, với giá mỗi đồng coin dưới 3 đô la Mỹ. Nó có thể được thương lượng trên sàn Binance, Bittrex và Upbit.

Vertcoin (VTC):

đồng tiền điện tử Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi được xếp ở thứ hạng 153 – Vertcoin. Chính những thứ như hàng ngũ lớn mạnh nổi trội, tính minh bạch và tiêu chuẩn chống ASIC (sau này khiến VTC trở nên một trong các tiếp thị liên kết uy tín đồng bạc điện tử phân tán nhất trên thị trường) mà đồng coin này đã thu hút chúng tôi.

Có một điều thú vị, Vertcoin là một trong những đồng bạc số lâu đời nhất trên thị trường. Được có mặt trên thị trường vào năm 2014 như là dùng để thay thế cho Bitcoin và Litecoin, VTC được tạo ra nhằm mục đích trở nên đồng tiền một thể ích cho ngày mai. Dự án này đang tiên phong trong việc lớn mạnh mạng Lightning và thậm chí nó còn được nói trong bản Con số của Litecoin như là một ứng viên cho các hoán đổi nguyên tử xuyên chuỗi.

Tại thời khắc viết, token VTC có trị giá trên hai đô la Mỹ. Những nhà đầu tư có thể thương lượng Vertcoin trên các sàn như sàn Poloniex (cặp VTC/BTC), sàn Bittrex (cặp VTC/BTC), sàn YoBit (cặp VTC/BTC), sàn Jubi (cặp VTC/CNY) và một số sàn khác.

Power Ledger (POWR):

Token POWR cũng được xếp hạng bên ngoài top 100, điều này khiến nó trở thành một đồng coin được ít người biết đến.

Power Ledger là một Dự án về cung ứng hay bàn bạc các sản phẩm liên quan đến năng lượng có thể tái hiện được như như năng lượng mặt trời, năng lượng gió, nó được vun đắp dựa trên nền móng Blockchain của Ethereum với mục đích cho phép khách hàng thương lượng mà ko cần qua những trung gian. Nền tảng Power Ledger tạo ra các thương lượng ngang hàng cho sản phẩm bằng cách ghi lại cả thời kỳ cho ra và tiêu thụ của hồ hết người tham gia nền móng chỉ mất khoảng thực. Việc sản xuất và dùng năng lượng được thương lượng với giá thành định trước.

POWR hiện có giá trị khoảng 0.40 USD và token này đã được tích hợp trên hơi nhiều sàn như Binance, Huobi, Bittrex, Upbit,…

Deepbrain Chain (DBC):

DeepBrain Chain (DBC) là nền móng điện toán phi tập kết dành cho những sản phẩm và nhà sản xuất can dự tới phương pháp trí não nhân tạo (AI) được vun đắp và vững mạnh dựa trên kỹ thuật blockchain của NEO. Mục đích của nó là cho ra một nền móng điện toán dành cho ai với chi phí thấp bằng cách hệ thống sẽ chi trả 70% số tiền cho những hoạt động tính toán của mọi người trong nền tảng giúp những tổ chức về ai giải quyết những bài toán khó, và doanh nghiệp sẽ chỉ phải chi trả 30% cho các hoạt động và bảo mật tốt bằng cách tách quyền sở hữu dữ liệu khỏi việc dùng dữ liệu, giúp tối đa hóa giá trị của dữ liệu trong khi bảo đảm quyền riêng tây của dữ liệu.

Có 5.000 công ty khởi nghiệp về mảng người nào trong khoảng năm 2012 tới năm 2016, lôi kéo được hơn 22 tỷ đô la Mỹ. Tuy thế, ko giống như các doanh nghiệp đấy, DBC đã thiết lập quan hệ đối tác kiên cố với Neo và được coi là một trong những Dự án người nào hàng đầu trong ko gian blockchain.

Deepbrain Chain có tổng vốn hóa giá trị 139 triệu USD, đứng vị trí thứ 113 và mỗi token có trị giá khoảng 1 USD. Hiện tại thì giới đầu tư có thể đàm phán DBC tại 6 sàn phân phối trên thế giới gồm Huobi, Gate.io, Kucoin, Lbank, Bitbns, Allcoin.



Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê