Tổng hợp những mẫu lưới thép hàng rào đẹp nhất 2022

Ngày đăng: 1/10/2022 11:28:15 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 307
Chi tiết [Mã tin: 3619701] - Cập nhật: 21 phút trước

Tổng hợp những mẫu lưới thép hàn hàng rào đẹp nhất 2022

Có rất nhiều các mẫu hàng rào lưới thép hàn đang được sử dụng trên thị trường mà công ty chúng tôi cung cấp. Đây là năm mẫu tiêu biểu mà bạn chắc chắn quan tâm đến

01 Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm sơn tĩnh điện gập 2 đầu tam giác

Là mẫu hàng rào được thiết kế bằng cách gập 2 đầu tấm thép lưới hàn thành 2 đầu tam giác tạo độ căng đồng thời gia cường độ cứng cho tấm lưới thép.

Sợi thép còn được phủ bằng một lớp mạ kẽm chống lại sự ô xi hóa và một lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao vừa bảo vệ vật liệu cốt lõi vừa đa dạng màu sắc tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

Chính vì thế mẫu hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm sơn tĩnh điện gập 2 đầu tam giác rất chắc chắn bền bỉ mà lại có tính thẩm mỹ rất cao.

02 Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm sơn tĩnh điện, chấn sóng

Mẫu hàng rào loại này được thiết kế chấn sóng ở giữa thân của tấm lưới thép hàn mục đích để tăng cứng và tạo điểm nhấn cho hàng rào.

Những sợi thép vẫn được bảo vệ bằng một lớp mạ kẽm và ngoài cùng là lớp sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị bên lâu cho công trình.

03 Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm nhũng nóng, chấn sóng

Sau khi các sợi lưới thép được hàn thành tấm và chấn sóng sẽ được mang đi mạ kẽm nhũng nóng.

Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ bảo vệ lớp vật liệu sắt thép một cách tuyệt đối và tối ưu nhất hiện nay. Vì vậy tuổi thọ của loại hàng rào này là vĩnh cửu.

Tuy nhiên sau khi lưới thép hàn mạ kẽm nhúng nóng thì lớp vật liệu của tấm hàng rào không còn được trơn bóng chính vì thế mà người ta không sử dụng lớp sơn tĩnh điện để trang trí cho hàng rào và đó cũng là điểm yếu của nó.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng