Tổng hợp những mẫu nồi lẩu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 11/30/2023 2:17:47 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 5030566] - Cập nhật: 41 phút trước

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực lẩu, bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu một chiếc nồi lẩu chất lượng để có thể tự phục vụ cho gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi lẩu khác nhau, vậy bạn nên chọn loại nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình? Dưới đây là tổng hợp những mẫu nồi lẩu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo.


Nồi điện đa năng 7 in 1 Bear C40M1


Đây là một chiếc nồi điện đa năng có thể dùng để nấu lẩu, nấu cơm, nấu cháo, hầm xương, nấu canh, nấu súp và nấu mì. Nồi có dung tích 4 lít, phù hợp cho 4-6 người ăn. Nồi có thiết kế sang trọng, vỏ ngoài bằng thép không gỉ, nồi trong bằng nhôm chống dính, có thể tháo rời để vệ sinh. Nồi còn có màn hình hiển thị LED, nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, chức năng hẹn giờ và giữ ấm. Nồi có giá khoảng 1.149.000 đồng.


Nồi điện đa năng Bear 2.5L SB-NL25L


Đây là một chiếc nồi điện đa năng Bear có thể dùng để nấu lẩu, nấu súp, nấu cháo, nấu mì và nấu cơm. Nồi có dung tích 2.5 lít, phù hợp cho 2-4 người ăn. Nồi có thiết kế đơn giản, vỏ ngoài bằng nhựa, nồi trong bằng nhôm chống dính, có thể tháo rời để vệ sinh. Nồi có nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hoạt động. Nồi có giá khoảng 899.000 đồng.


Nồi lẩu Bear 2 ngăn SB-NL60U


Đây là một chiếc nồi lẩu Bear có hai ngăn riêng biệt, cho phép bạn nấu hai loại nước lẩu khác nhau cùng một lúc. Nồi có dung tích 6 lít, phù hợp cho 6-8 người ăn. Nồi có thiết kế hiện đại, vỏ ngoài bằng thép không gỉ, nồi trong bằng nhôm chống dính, có thể tháo rời để vệ sinh. Nồi có nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hoạt động. Nồi có giá khoảng 1.190.000 đồng.


Nồi lẩu nướng đa năng Bear SB-NL45K


Đây là một chiếc nồi lẩu nướng đa năng Bear có thể dùng để nấu lẩu, nướng thịt, nấu súp, nấu cháo và nấu mì. Nồi có dung tích 4.5 lít, phù hợp cho 4-6 người ăn. Nồi có thiết kế độc đáo, vỏ ngoài bằng nhựa, nồi trong bằng nhôm chống dính, có thể tháo rời để vệ sinh. Nồi có màn hình hiển thị LED, nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, chức năng hẹn giờ và giữ ấm. Nồi có giá khoảng 1.690.000 đồng.


Nồi lẩu điện đa năng Bear C12K1


Đây là một chiếc nồi lẩu điện đa năng có thể dùng để nấu lẩu, nấu súp, nấu cháo, nấu mì và nấu cơm. Nồi có dung tích 1.2 lít, phù hợp cho 1-2 người ăn. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài bằng nhựa, nồi trong bằng nhôm chống dính, có thể tháo rời để vệ sinh. Nồi có nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hoạt động. Nồi có giá khoảng 499.000 đồng.


Đây là những mẫu nồi lẩu Bear chất lượng nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, sở thích và ngân sách của bạn, bạn có thể chọn một chiếc nồi lẩu phù hợp nhất cho mình. Hy vọng bài viết của tôi đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn