Tổng hợp những tính năng trên điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter v10enw

Ngày đăng: 1/18/2022 3:49:34 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3632053] - Cập nhật: 37 phút trước

Điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter v10enw là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng làm việc. Sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế cùng màu sắc trang nhã giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho không gian nội thất. Đặc biệt là các tính năng, công nghệ nổi bật giúp đem lại không gian mát mẻ, dễ chịu tối đa cho người dùng. Khám phá ngay qua việc tìm hiểu bài viết dưới đây.

Những tính năng trên điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter v10enw

Công nghệ làm lạnh nhanh

Với công suất 9000btu và chế độ Jet Cool cùng môi chất lạnh R32 giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Từ đó mà điều hòa giúp mang đến không gian mát mẻ, dễ chịu tối đa cho căn phòng 15 – 20m2 trong tức thì ngay sau khi khởi động.

Công nghệ Dual Inverter

Điều hòa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, lắp ráp từ những linh, phụ kiện đồng bộ chính hãng. Từ đó tạo nên dòng máy lạnh có kết cấu chắc chắn và được tích hợp công nghệ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện tối đa. Bạn sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa.

Chế độ ngủ và chế độ gió dịu nhẹ

Mang đến giấc ngủ ngon với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh với cơ thể người dùng khi nghỉ ngơi. Đó chính là những đặc điểm nổi bật của chế độ ngủ trên máy lạnh LG với công suất 9000btu. Với chế độ gió dịu nhẹ giúp điều chỉnh hướng gió phù hợp tránh thổi trực tiếp vào người. Đây là tính năng phù hợp với những gia đình có người già hoặc trẻ con. Ngoài ra điều hòa được trang bị các tính năng nổi bật giúp mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tự động làm sạch, tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt, ...

Bộ lọc không khí thông minh và thân thiện với môi trường

Máy được trang bị tấm vi lọc 3M với khả năng khử mùi, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại. Từ đó giúp mang đến không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa. Điều hòa sử dụng gas lạnh R32 giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường sống.

>>>>>>Xem ngay: điều hòa âm trần lg 36000btu

Với những tính năng trên điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter v10enw độc giả đã có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua máy lạnh. Nếu bạn muốn mua điều hòa chất lượng tốt nhất thì hãy đến công ty Đại Thanh. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp điều hòa nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Máy lạnh chính hãng với giá cả rẻ nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành dài. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và lắp đặt nhanh chóng tận nơi. Liên hệ với công ty chúng tôi qua những thông tin dưới đây để sở hữu sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ Văn Phòng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội

Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566

Website: dieuhoarenhat.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh