Tổng hợp phụ kiện đồ chơi ô tô cho mazda 6 2019 tại tphcm

Ngày đăng: 12/10/2019 10:08:56 AM - Mazda - TP HCM - 533
Chi tiết [Mã tin: 2844089] - Cập nhật: 10 phút trước

 

Xuất hiện tại thị trường xe hơi Việt Nam vào năm 2012, Mazda 6 đã nhanh chóng chinh phục được hàng triệu trái tim khách hàng bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp ngay từ vẻ bề ngoài.

Dưới đây là tổng hợp phụ kiện đồ chơi dành riêng cho xe Mazda 6 tại Tiến Phát Auto, hứa hẹn sẽ làm Mazda 6 đã hiện đại còn tiện nghi và an toàn hơn gấp nhiều lần.

Camera 360 độ cho Mazda 6 2019

Camera 360 độ với 4 mắt camera quan sát toàn cảnh xung quanh xe Mazda 6, xóa bỏ mọi điểm mù, giám sát xe, an toàn tuyệt đối khi lái xe. Dòng  link  cao cấp nhất hiện nay là Camera 360 DCT, khi lắp đặt thiết bị này cho Mazda 6 bạn sẽ không cần lắp camera hành trình hay camera lùi, vì bộ sản phẩm này đã tổng hợp mọi chức năng của hai thiết bị trên.

camera-360-do-DCT-cho-Mazda6

 

Camera 360 độ DCT cho Mazda 6 2019

Thảm lót sàn 5D cho Mazda 6 2019

  • Thảm 5D cho Mazda 6 là sản phẩm không gây mùi, không thấm nước, không bị ẩm mốc nên không tạo ra vi khuẩn trong xe. Hạn chế khó chịu khi ngồi trên xe. Đảm bảo sức khỏe cho người ngồi trên xe.
  • Thảm lót sàn 5D được cố định chắc chắn, tránh tình trạng trơn trượt khi bạn đạp phanh hay lên ga.
  • Đồng thời thảm lót sàn 5D sẽ góp phần làm không gian xe Mazda 6 thêm lịch sự và thẩm mỹ.

lot-san-5D

Thảm lót sàn 5D cho Mazda 6 2019

Màn hình DVD cho Mazda 6 2019

  • Màn hình DVD cho Mazda 6  kích thước được thiết kế theo xe, vừa khít mặt dưỡng như màn hình zin xe Mazda 6. Hoạt động dưới hệ điều hành Android, cấu hình mạnh, bộ nhớ khủng  link  tích hợp bản đồ, camera sắc nét Xem youtube, nghe nhạc, lươt Web thoải mái. Cắm sim 4G chia sẻ wifi, kết nối Bluetooth, điện thoại. Hỗ trợ mọi tính năng thông minh, an toàn cho người sử dụng.

man-hinh-DVD-Ownice-cho-xe-Mazda-6

Màn hình DVD Android cho Mazda 6 2019

Dán phim cách nhiệt chống nóng cho Mazda 6 2019

  • Dán phim cách nhiệt chính hãng loại bỏ mọi hạn chế khi lái xe như bị chói mắt, giảm tầm nhìn, nóng bức ngột ngạt trong xe, nám da sạm da thậm chí ung thư da vì tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Dán phim cách nhiệt cho Mazda 6 là giải pháp chống nóng tối ưu nhất. Dán phim chính hãng giúp loại bỏ 99% tia cực tím, >80%  tia hồng ngoại và các tia độc gây hại cho sức khỏe và nội thất. Tăng độ liên kết kính. Tăng nét thẩm mỹ, kín đáo cho không gian xe Mazda 6.

dan%20phim%20cach%20nhiet%20cao%20cap%203m%20cho%20xe%20oto

Dán phim cách nhiệt chính hãng cho Mazda 6 2019

Màn hình gối đầu cho Mazda 6

  • Trên những hành trình dài cùng gia đình, bạn bè, người thân việc trang bị thêm Màn hình gối đầu là rất cần thiết.
  • Màn hình gối đầu là thiết bị gắn ngay sau ghế, thuận tiện cho người ngồi ghế sau, bạn không phải phụ thuộc vào màn hình DVD chính của xe;
  • Với màn hình gối đầu cho Mazda 6, việc có trẻ con ngồi sau bạn sẽ không lo ngại việc chúng tinh nghịch, quậy phá mà giờ đây đã có màn hình gối đầu, xem mọi chương trình giải trí, hoạt hình cho trẻ nhỏ.

man-hinh-goi-dau-cho-xe-hoi

Màn hình gối đầu cho Mazda 6 2019

Xem thêm:  link

Camera hành trình cho Mazda 6 2109

  • Camera hành trình là thiết bị không thể thiếu cho mọi dòng xe, Gắn camera hành trình cho Mazda 6 giúp ghi lại hành trình bạn đi qua, ghi lại quá trình va chạm, là bằng chứng khi xảy ra nhưng mâu thuẫn phát sinh.

cua-hang-ban-vietmap-camera-hanh-trinh-vietmap-a-50

Camera hành trình cho Mazda 6 2019

Cảm biến áp suất lốp cho Mazda 6

  • Cảm biến áp suất lốp cho Mazda 6 gồm 4 van cảm biến được gắn tại 4 vị trí van nguyên bản của xe. Đây là thiết bị quan trọng giúp giám sát áp suất áp suất và nhiệt độ của lốp xe, thông báo bằng tín hiệu và âm thành tới người sử dụng để có hướng xử lý kịp thời.
  • Cảm biến áp suất lốp duy trì tình trạng lốp xe luôn ở mức cân bằng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn khi lái xe, nhất là trên đường dài hay đường cao tốc.

cam-bien-ap-suat-lop-cho-o-to

Cảm biến áp suất lốp cho Mazda 6

Cảm biến lùi cho Mazda 6

  • Cảm biến lùi sẽ có nhiệm vụ cảnh báo những tình huống tiềm ẩn có thể xảy ra tai nạn khi lùi xe, quay đầu hoặc dừng đỗ thông qua những tín hiệu âm thanh
  • Cảm biến lùi cho Mazda 6 được tích hợp cảm biến sóng siêu âm. Các cảm biến này được kích hoạt khi tài xế vào số lùi, có khả năng phát hiện chính xác các chướng ngại vật phía sau và cảnh báo người lái bằng công nghệ sóng siêu âm cực chuẩn.
  • Có 2 loại chính là cảm biến lùi 4 mắt và cảm biến lùi 6 mắt, khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc cảm biến và loại cảm biến theo yêu cầu.

cam-bien-lui-cho-o-to

Cảm biến lùi Steelmate cho Mazda 6

Loa sub cho Mazda 6

  • Loa sub cho Mazda 6 là giúp nâng cấp âm thanh khi bạn có nhu cầu nghe nhạc, xem phim. Khi được trang bị loa Sub âm thanh phát ra hay hơn, ấm hơn, không gian giải trí lên một đẳng cấp mới.
  • Loa sub đời mới với thiết kế nhỏ gọn, không làm mất không gian của xe cũng như việc lắp đặt không làm ảnh hưởng tới bất kì hệ thống nào của xe Mazda 6.

loa-Sub-Pioneer

Loa Sub cho Mazda 6 2019

Phụ kiện Hàn Quốc theo xe Mazda 6

Nẹp sườn Mazda 6

  • Nẹp sườn inox Mazda 6 được thiết kế bằng nhựa ABS cao cấp mạ crom sáng bóng bên ngoài. Sản phẩm này giúp chống xước cho thân xe Mazda 6 bởi khi lắp đặt, những thanh inox này được thiết kế nhô ra vì vậy sẽ ngăn cách sự tiếp xúc trực tiếp của thân xe với các vật va chạm khác, đồng thời giúp bảo vệ phần sơn xe luôn được sáng bóng.

nep-suon-cho-xe-mazda6

Nẹp sườn cho xe Mazda 6

Ốp viền đèn Mazda 6

  • Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp phủ crom sáng bóng, không bong tróc, không gỉ, luôn bền đẹp trong môi trường axit, kiềm, muối – ốp viền đèn gầm trước Mazda 6 không chỉ có tác dụng bảo vệ đèn tránh những va đập bất ngờ xảy ra mà nó còn là phụ kiện trang trí xe hơi bền, đẹp, nâng cao tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn nổi bật cho phần mắt đèn.

Nẹp chân kính Mazda 6

  • Đây là phụ kiện được lắp đặt trên cửa kính Mazda 6, với chất liệu inox cao cấp không gỉ giúp bảo vệ cửa kính được chắc chắn cố định hơn, giảm thiểu những va đập của cửa kính khi xe đi vào những đoạn đường gập ghềnh. Bên cạnh đó, khi trang bị nẹp viền chân cong kính cho Mazda 6 cũng giúp hạn chế bụi bẩn hoặc nước mưa hắt vào buồng lái đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho xe của bạn thêm sang trọng và ấn tượng.

ve-che-mua-cho-mazda6

Vè che mưa cho Mazda 6

Nẹp chống trầy Mazda 6

  • Nẹp chống trầy cho Mazda 6 giá thành vừa phải nhưng đem lại nhiều lợi ích lớn như giúp chống xước, bảo vệ cốp xe trong quá trình vận chuyển và sử dụng cốp xe, đồng thời giúp giữ sạch sẽ cho cốp sau và thuận tiện trong việc vệ sinh cốp Mazda 6.

ot-cop-cho-xe-mazda6

Lót cốp cho Mazda 6

Chén cửa Mazda 6

  • Chén cửa là phụ kiện được trang bị cho ngoại thất xe ô tô Mazda 6 thêm sang trọng, cá tính đồng thời giúp việc mở cửa xe trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Với chất liệu nhựa ABS mạ crom chắc chắn bạn sẽ an tâm sử dụng mà không cần gượng gạo hay sợ xước sơn xe.

Tay cửa Mazda 6

  • Cũng tương tự như chén cửa, phụ kiện ốp tay cầm cũng có chức năng như giúp việc mở cửa xe thêm dễ dàng và thoải mái, người dùng sẽ cảm nhận được độ chắc chắn khồng cần bận tâm đến việc phải nhẹ nhàng để không bị gãy hay xước sơn, đồng thời phụ kiện này sẽ giúp Mazda 6 của bạn có điểm nhấn và nổi bật hơn.

tay-cua-cho-mazda6

Tay cửa cho Mazda 6

Lippo cho Mazda 6

  • Thiết kế dành riêng cho dòng xe Mazda 6 một cách đồng bộ, đảm bảo sau khi lắp đặt không làm thay đổi thiết kế cơ bản của xe, đem đến cho xe một phần đuôi xe cá tính và mạnh mẽ.
  • Lippo cho Mazda 6 có tác dụng bảo vệ phần đuôi xe nhờ khả năng chống va đập, hạn chế tối đa việc bị móp méo hay trầy xước sơn; hạn chế tối đa sự xâm nhập của bụi, bẩn, khói vào sâu bên trong ống pô, đảm bảo pô luôn sạch sẽ, thoáng, từ đó tuổi thọ pô được nâng cao.

/lippo-cho-mazda6.

Lippo cho Mazda 6

Mặt Ca Lăng Cho Mazda 6 2019

  • Mặt ca lăng cho Mazda 6 được thiết kế ôm vừa khít với phần đầu xe, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, không bị phai màu hay rạn nứt trong quá trình sử dụng, giúp trang trí phần đầu xe thêm nổi bật, sang trọng và cá tính. Đồng thời, bảo vệ phần trước xe không bị hư hỏng, trầy xước nếu có va chạm xảy ra.

nap-binh-xang-xe-mazda6

Nắp bình xăng cho Mazda 6

Tiến Phát Auto – Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Đồ Chơi Chính Hãng Cho Mazda 6 2019

Được đánh giá là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Tp.HCM, ngoài  link  Tiến Phát Auto còn nhiều dịch vụ khác đảm bảo phục vụ tận tình chu đáo cho khách hàng lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu.

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%;
  • Giá đại lý cạnh tranh nhất thị trường;
  • Lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng;
  • Chế độ bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất ;
  • Thi công tận nơi cho khách hàng;
  • Đầy đủ phụ kiện đồ chơi cho các dòng xe khác trên thị trường.

Tiến Phát Auto chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng!

Mọi chi tiết xin liên hệ

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 391 Tân Sơn – Phường 15 – Tân Bình – Tp.HCM

Hotline/Zalo: 0975.779.440 – 0933.626.893 (Mr.Tiến)

Website: https://tienphatauto.com.vn/

Nguồn: https://tienphatauto.com.vn/tin-tuc/tong-hop-phu-kien-do-choi-o-to-cho-mazda-6-2019-tai-tphcm/

Tin liên quan cùng chuyên mục Mazda