Tổng kho phụ tùng ô tô gta - hệ thống phanh trw chính hãng.

Ngày đăng: 6/17/2024 9:24:20 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/6/tong-kho-phu-tung-o-to-gta-he-thong-phanh-trw-chinh-hang-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/tong-kho-phu-tung-o-to-gta-he-thong-phanh-trw-chinh-hang-02.jpg
~/Img/2024/6/tong-kho-phu-tung-o-to-gta-he-thong-phanh-trw-chinh-hang-01.jpg ~/Img/2024/6/tong-kho-phu-tung-o-to-gta-he-thong-phanh-trw-chinh-hang-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5372932] - Cập nhật: 12 phút trước

💯TỔNG KHO PHỤ TÙNG Ô TÔ GTA – HỆ THỐNG PHANH TRW CHÍNH HÃNG- THƯƠNG HIỆU SỐ 1 BẮC MỸ❗

🔰Hệ thống phanh ô tô có chức năng chính là giảm tốc độ và dừng xe một cách an toàn. Khi bạn đạp vào bàn đạp phanh, hệ thống sẽ tạo ra lực ma sát giữa má phanh và đĩa phanh hoặc tang trống, làm chậm quá trình quay của bánh xe và giúp xe dừng lại. Hệ thống phanh cũng giúp duy trì kiểm soát xe khi lái ở tốc độ cao hoặc trong điều kiện lái khó khăn như mặt đường trơn trượt. An toàn khi lái xe phụ thuộc rất nhiều vào hiệu suất của hệ thống phanh.

🔰Hiện GTA đang phân phối các sản phẩm Phanh xe TRW chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Má phanh thương hiệu TRW của Đức - cho dòng xe Nhật, Hàn, Mỹ - giá cả cạnh tranh hứa hẹn đáp ứng vượt mong đợi của quý khách hàng.

👉Hiện tại trên thị trương đang có rất nhiều hàng giả mạo, hàng nhái, hàng không rõ xuất xứ. Là người tiêu dùng thông minh quý khách nên lựa chọn cẩn thận các đơn vị phân phối chính hãng, có uy tín cao. Nếu chưa biết tìm các sản phẩm chính hãng ở đâu có thể liên hệ Phụ Tùng Ô Tô GTA, với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, các sản phẩm của GTA đều được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

🏚Địa chỉ: số 5, ngách 4/331, Trần Khát Chân, Hà Nộị.

🌎Website: phutungotogta.com

📲Facebook: facebook.com/gta.phutungoto.3

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi