Tổng kho sìn sú aquang - chữa xuất tinh sớm nhanh chóng

Ngày đăng: 11/7/2020 3:31:13 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 8
Chi tiết [Mã tin: 3116532] - Cập nhật: 5 phút trước

Xuất tinh sớm là một biểu hiện rối loạn chức năng xuất tinh thường gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi, và đang có dấu hiệu trẻ hóa, đặc biệt phổ biến ở các trường hợp khi mới bước vào tuổi dậy thì, và nam giới đang trong độ tuổi sinh sản.

Một người được coi là xuất tinh sớm khi thường xuyên đạt cực khoái trước khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, hoặc ngay sau khi bắt đầu quan hệ dưới 2 phút và gần như bị mất kiểm soát trong việc xuất tinh.

Sìn sú là một loại cao thảo mộc được bào chế từ các loại lá và cây thuốc đặc biệt được tìm thấy trong những cánh rừng già Tây Nguyên và được nấu cô đặc theo công thức gia truyền của người dân tộc Ê Đê. Sìn Sú có tác dụng gây ức chế các dây thần kinh nhạy cảm ở đầu cậu nhỏ, giảm sự kích thích lên các dây thần kinh. Từ đó cậu nhỏ sẽ kéo dài được thời gian cương cứng, tăng độ bền và độ dẻo để kéo dài cuộc yêu từ 30 – 60 phút.

Sìn sú AQuang nguyên chất để trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ không còn gì để bàn cải nhưng để phát huy hiệu quả cao nhất nên kết hợp với kẹo ngậm sinh lý Hamer Maxman để tăng cường sức khỏe, giúp dương vật cương cứng mạnh nhất có thể làm 2, 3 hiệp mà không biết mệt

Hỗ trợ tư vấn 24/7, mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ mua hàng/làm đại lý: 0862 649 565 - 0932888

Đc: 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG- AN TOÀN - BẢO MẬT

Website: www.caosinsunguyenchat.com / www.caosinsunguyenchat.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác